24h
Yeah1 News

Gil Lê lên tiếng khi vướng tin đồn liên quan đến một nữ nghệ sĩ Vbiz

Thứ hai, 15/05/2023 | 22:14 (GMT+7)

Gil Lê bị cư dân mạng “réo tên” bởi một phát ngôn được cho là của cô có liên quan đến nữ nghệ sĩ đình đám.

Cụ thể, mới đây, trên một số diễn đàn, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Gil Lê. Hành động này đã thu hút sự chú ý từ một số bộ phận fans hâm mộ của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi loạt tin đồn này được thổi bùng lên, Gil Lê cũng đã có động thái mới. Cô chia sẻ một hình ảnh với nội dung: “Tôi khi nghe tin đồn thất thiệt về bản thân nhưng càng nghe càng cuốn. Gì tệ vậy trời, rồi tôi còn làm gì nữa không?”.

Dòng trạng thái mà Gil Lê chia sẻ
Dòng trạng thái mà Gil Lê chia sẻ

Bên cạnh đó, cô cũng không quên nói thêm: “Ngồi thở thôi mà lúc nào cũng có chuyện để hóng luôn. Chuyện xàm xàm xạo xạo mà cuốn ghê, sáng tạo thật sự”.

Được biết, một trong những tin đồn thất thiệt mà cư dân mạng đang “đồn thổi” có liên quan đến loạt thông tin chưa được xác thực giữa Gil Lê và Chi Pu. Tại thời điểm những thông tin này chưa được xác thực thì đã được đưa lên diễn đàn. Một số người hâm mộ của Gil Lê cũng đã ngay lập tức phát hiện ra rằng, nữ ca sĩ chưa từng khẳng định hay đưa ra bất kỳ phát ngôn nào như thông tin trên diễn đàn chia sẻ. 

Gil Lê khẳng định những thông tin trên là sai sự thật
Gil Lê khẳng định những thông tin trên là sai sự thật

Bên cạnh đó, dựa vào dòng trạng thái mà Gil Lê vừa chia sẻ thì những thông tin trên mạng thực sự là không đúng sự thật. Tuy nhiên, thực hư thế nào thì chỉ có người trong cuộc biết rõ. 

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc. Cô sinh năm 1991. Cô là một ca sĩ, MC được nhiều khán giả yêu mến. Trước khi hoạt động độc lập vào năm 2013 với vai trò là ca sĩ, MC như hiện nay, Gil Lê từng là cựu thành viên của nhóm nhạc X5 được thành lập vào năm 2011 thông qua cuộc thi "Sáng bừng sức sống". Cô từng là gương mặt VJ quen thuộc của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, là MC X-Factor Vietnam mùa 2 đồng thời dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách khác. 

Gil Lê là ca sĩ, MC được nhiều khán giả yêu mến
Gil Lê là ca sĩ, MC được nhiều khán giả yêu mến

Với vai trò là ca sĩ, Gil Lê được khán giả biết đến thông qua các ca khúc như: Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, Sao người ta nỡ làm mình đau, Nơi con tim yên bình, Không vì em nữa....

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gil Lê  

Cùng chuyên mục