24h
Yeah1 News

Gặp biến cố, nam diễn viên phải trốn ở ẩn tại lò bánh mì, cuộc sống bây giờ ra sao?

Chủ nhật, 27/08/2023 | 19:53 (GMT+7)

La Thành là nam diễn viên "gạo cội" trong showbiz Việt. Thế nhưng, anh đã phải trải qua những năm tháng đầy khó khăn vì nợ nần chồng chất.

Nam diễn viên La Thành đã quá quen thuộc với những khán giả yêu thích điện ảnh Việt Nam. La Thành để lại ấn tượng với công chúng bởi nét diễn hài hước, duyên dáng. Dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhưng nét diễn của anh đã khiến khán giả chú ý và theo dõi. 

Dù là một diễn viên tài năng, nhưng cuộc đời anh vẫn phải trải qua biến cố khiến sự nghiệp nghệ thuật phải đóng băng một khoản thời gian dài. Vào năm 2017, nam diễn viên vướng phải ồn ào liên quan đến tiền bạc. Thời điểm đó, trên MXH xuất hiện hình ảnh được cho là hợp đồng vay tiền của nam diễn viên với một chủ nợ. Vì không thể thanh toán đúng hạn nên chủ nợ đã đăng đàn tố La Thành. Phía nam diễn viên cũng cắt đứt liên lạc và ở ẩn một thời gian. Khoảng nửa năm sau đó, La Thành lần đầu lộ diện và xác nhận bản thân có thiếu một khoản tiền lớn.

gap-bien-co-nam-dien-vien-phai-tron-o-an-tai-lo-banh-mi-cuoc-song-bay-gio-ra-sao
La Thành từng thiếu một khoản nợ lớn vì bài bạc

Theo đó, La Thành tâm sự: "Ban đầu tôi hùn vốn làm ăn với vài người. Vì quá cả tin nên sau này họ bỏ trốn, khiến tôi phải ôm nợ nần. Trong lúc túng quẫn, tôi không còn sáng suốt nên nghĩ hy vọng kiếm tiền nhanh trả nợ từ cờ bạc. Cứ thế, tôi bị cuốn vào vòng xoáy của nợ nần, vay nặng lãi". La Thành chia sẻ thời gian ở ẩn, anh sống nương tựa một người bà con là chủ lò bánh mì ở Long An và hạn chế liên lạc với bạn bè.

"Khi chủ nợ đòi nhiều, không có cách giải quyết, nghe quá nhiều lời đe dọa, quá stress, không thể chịu nổi tôi quyết định bỏ tất cả đi trốn. Tôi xin ở nhờ một nhà bà con xa ở Long An. Ngày ngày tôi phụ họ làm bánh mì và ở tại một căn phòng nhỏ, nóng nực. Tôi không liên lạc với ai ngoài hai người bạn thân", La Thành chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn.

Sau những lùm xùm trên, tưởng chừng như sự nghiệp diễn xuất sẽ chấm hết. Thế nhưng, nhờ sự động viên và hỗ trợ của bạn bè, La Thành đã cố gắng vực dậy và trở lại với nghề. Nam diễn viên nhận nhiều chương trình và một số vai diễn trong các bộ phim đình đám, liên tục chạy show để kiếm tiền trả nợ. Thêm vào đó, khán giả dành tình yêu thương đối với các vai diễn của anh cũng là một phần động lực giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. 

gap-bien-co-nam-dien-vien-tron-o-an-tai-lo-banh-mi-cuoc-song-bay-gio-ra-sao
Nam diễn viên liên tục chạy show để kiếm tiền trả nợ

Sau những màn tái xuất ấn tượng, La Thành tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" cho dự án phim "Giao Lộ 8675". Trong những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, "Giao Lộ 8675" được đánh giá là bộ phim đáng xem với những cảnh quay ấn tượng. Bên cạnh đó, những khung cảnh thiên nhiên Việt Nam qua ống kính điện ảnh được đặc tả sắc nét và tuyệt đẹp. Trong phim, vai diễn của La Thành được khắc họa hấp dẫn khiến nhiều người háo hức chờ đợi ngày ra rạp. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Isaac, Rocker Nguyễn, Emma Lê,...

gap-bien-co-nam-dien-vien-phai-tron-o-an-tai-lo-banh-mi-cuoc-song-bay-gio-ra-sao
Anh được khán giả yêu mến với nét diễn duyên dáng

Ngoài sự nghiệp diễn xuất trở lại với anh, cuộc sống của nam diễn viên cũng dần đi vào quỹ đau sau 6 năm khó khăn chồng chất. Thời gian gần đây, La Thành thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của bản thân bên gia đình trên trang cá nhân. Thêm vào đó, nam diễn viên dành tình yêu thương đặc biệt dành cho con gái và cho biết khi có con, anh đã nỗ lực và trách nhiệm hơn rất nhiều. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục