24h
Yeah1 News

Gao Đỏ và Decade sẽ làm gì khi tới Việt Nam vào tháng 7 này?

Thứ ba, 18/07/2023 | 09:31 (GMT+7)

Noboru Kaneko - nam diễn viên Gao Đỏ trong series Gaoranger và Masahiro Inoe - diễn viên đảm nhận vai Kamen Rider Decade trong loạt phim nổi tiếng cùng tên sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 .

Gao Đỏ và Kamen Rider Decade - Những biểu tượng huyền thoại của tuổi thơ

Nam diễn viên Kaneko Noboru sinh năm 1974, anh thủ vai Gao Đỏ trong series Sentai Gaoranger (Siêu nhân Gao) là tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả Việt, đặc biệt là với thế hệ 8x, 9x với câu nói làm nên thương hiệu: “Ở đâu có sự sống, ở đó có công lý”. Dù bộ phim đã được phát hành hơn 20 năm nhưng sức hút vẫn chưa hề hạ nhiệt, và gặp gỡ siêu nhân ngoài đời thực là sự mong ước của nhiều người hâm mộ.

Gao Đỏ - nhân vật huyền thoại tuổi thơ sẽ góp mặt tại Manga Comic Con Việt Nam 2023 
Gao Đỏ - nhân vật huyền thoại tuổi thơ sẽ góp mặt tại Manga Comic Con Việt Nam 2023 

Một nhân vật khác đến từ Nhật Bản cũng đã từng khiến nhiều khán giả say mê là Kamen Rider Decade. Vào năm 2009, Toei cho ra mắt bộ phim Kamen Rider Decade nhằm kỉ niệm 10 năm phát hành loạt Kamen Rider Rider liên kết với các series trước đó. Nhân vật chính do diễn viên Masahiro Inoue đảm nhận đã tạo ra một cú hit cho thương hiệu phim Tokusatsu thời đó với tạo hình đột phá cùng các yếu tố mới lạ trong cốt truyện và câu khẩu hiệu "Hủy diệt tất cả, kết nối tất cả". Với người hâm mộ Việt Nam, series Kamen Rider nói chung và Kamen Rider Decade nói riêng đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Nam diễn viên Masahiro Inoue thủ vai Kamen Rider Decade cũng sẽ có mặt tại Manga Comic Con Việt Nam 2023 để giao lưu với người hâm mộ (Nguồn: 文春オンライン)
Nam diễn viên Masahiro Inoue thủ vai Kamen Rider Decade cũng sẽ có mặt tại Manga Comic Con Việt Nam 2023 để giao lưu với người hâm mộ (Nguồn: 文春オンライン)

Noboru Kaneko và Masahiro Inoue đã chính thức xác nhận sẽ đến TP.HCM để giao lưu với người hâm mộ tại Manga Comic Con Việt Nam vào tháng 7 này. Ngay khi thông tin được đưa ra, người hâm mộ của 2 nam diễn viên đã vô cùng hào hứng khi có cơ hội gặp gỡ thần tượng ngoài đời thực ngay tại Việt Nam.

Gao Đỏ và Decade sẽ làm gì khi tới Việt Nam?

Tham gia với vai trò khách mời của Manga Comic Con Việt Nam, 2 diễn viên Noboru Kaneko và Masahiro Inoue sẽ có các hoạt động giao lưu, ký tặng người hâm mộ và có buổi trò chuyện về sự nghiệp diễn xuất hơn 20 năm của mình. Sự hiện diện của 2 nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ là cơ hội để khán giả thể hiện tình cảm với thần tượng mà còn tạo sức ảnh hưởng lớn những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, đặc biệt là trong ngành nghề điện ảnh có thêm cảm hứng để theo đuổi sự nghiệp. 

Kamen Rider Decade - Masahiro Inoue gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam (Nguồn: Manga Comic Con Việt Nam)
Kamen Rider Decade - Masahiro Inoue gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam (Nguồn: Manga Comic Con Việt Nam)

Nam diễn viên Noboru Kaneko cũng sẽ có một bữa ăn tối “Dinner Party” cùng với những khách mời đặc biệt. Buổi fan meeting này do Vietnam Toy Show tổ chức với số lượng vé giới hạn đi kèm những đặc quyền như một bữa ăn tối tại nhà hàng đồ Âu cao cấp với thần tượng, sở hữu chữ ký độc quyền lên vật phẩm bất kỳ cùng những phần quà bất ngờ được chuẩn bị từ chính diễn viên Noboru Kaneko,... Sau khi kết thúc hoạt động giao lưu với người hâm mộ tại Manga Comic Con Việt Nam 2023, 2 nam diễn viên cũng sẽ có lịch trình khám phá Việt Nam của riêng mình.

Trên trang cá nhân, Noboru Kaneko và Decade đã bày tỏ sự hào hứng và mong chờ được đến Việt Nam để gặp gỡ người hâm mộ và có những trải nghiệm thú vị tại đây. Theo đó, nam diễn viên Noboru Kaneko đã chia sẻ:“Tôi sẽ đến Việt Nam một lần nữa trong năm nay để tham dự Manga Comic Con Vietnam sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 29 - 30/07/2023. Tôi hy vọng đây là dịp để mang mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến với TP.HCM và biến Manga Comic Con Việt Nam thành một sự kiện thú vị, hấp dẫn. Tôi đang rất háo hức và mong chờ!”

Nam diễn viên Noboru Kaneko hào hứng chia sẻ về sự kiện sắp tới tại Việt Nam (Nguồn: 金子昇)
Nam diễn viên Noboru Kaneko hào hứng chia sẻ về sự kiện sắp tới tại Việt Nam (Nguồn: 金子昇)

Người hâm mộ hào hứng đề xuất lịch trình “ăn sập ” Việt Nam cho Gao Đỏ và Decade

Cộng đồng người hâm mộ đã hào hứng thảo luận sôi nổi về sự xuất hiện sắp tới của 2 nam diễn viên, đặc biệt là về lịch trình của hai anh khi đến đây. Trên trang fanpage của Manga Comic Con Việt Nam, nhiều người đã gợi ý cho ban tổ chức những địa điểm, món ăn mà hai diễn viên nhất định phải thử khi tới TP.HCM, có thể kể đến như hủ tiếu sa tế, bún đậu, cơm tấm, phở, bánh mì Huỳnh Hoa,... Có những khán giả còn hài hước muốn giới thiệu đến Noboru Kaneko và Masahiro Inoue văn hóa “bàn nhậu” của Việt Nam: 1, 2, 3 zô cùng với “mỹ vị dân gian” thuốc lào - một đặc trưng của người Việt Nam thời xưa,...

Người hâm mộ thích thú đề xuất những món ăn Gao Đỏ và Decade nhất định phải thử khi tới Việt Nam (Nguồn: Manga Comic Con Việt Nam)
Người hâm mộ thích thú đề xuất những món ăn Gao Đỏ và Decade nhất định phải thử khi tới Việt Nam (Nguồn: Manga Comic Con Việt Nam)

Bên cạnh những hoạt động giao lưu cùng Gao Đỏ và Decade, Manga Comic Con Việt Nam 2023 cũng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho cộng đồng đam mê truyện tranh, phim ảnh, mô hình,... như triển lãm mô hình đồ chơi hiếm, các bộ truyện tranh giới hạn, các gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ - thiết bị chơi game mới nhất,... Ngoài ra, khán giả cũng có cơ hội gặp gỡ các cosplayer quốc tế Yosuke Sora, Thames Hikarin, và Kiyo đến từ Singapore, Malerose đến từ Thái Lan, các Vtuber (các youtuber ảo) cùng chủ nhân của “nàng mèo” Mỹ Diệu gây sốt cộng đồng mạng. Các đêm nhạc và không gian ẩm thực đa dạng cũng sẽ góp phần tạo nên không khí lễ hội mới mẻ và nhiều hấp dẫn này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gao Đỏ  

Cùng chuyên mục