24h
Yeah1 News

G-Dragon vừa "bình yên", nhân tình tài tử Ký sinh trùng đã khai ra thêm 2 ngôi sao vụ chất cấm khiến Kbiz "dậy sóng"?

Thứ hai, 27/11/2023 | 17:10 (GMT+7)

Bê bối dùng chất cấm của Lee Sun Kyun vẫn đang khiến cả Hàn Quốc xôn xao khi nhân tình của nam diễn viên vừa khai ra thêm 2 cái tên đình đám trong làng giải trí.

Khoảng tháng vừa qua, vụ việc G-Dragon (BIGBANG) bị điều tra vì vi phạm Đạo luật Kiểm soát ma túy đã khiến cả làng giải trí Hàn Quốc và netizen tại Việt Nam cũng xôn xao. Tất cả được cho là bắt nguồn từ Kim Nam Hee - nữ quản lý quán bar đồng thời là nhân tình Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) - đã khai ra tên G-Dragon trong quá trình bị cảnh sát thẩm vấn vì cáo buộc tàng trữ, cung cấp ma túy. Sau khi G-Gragon có kết quả âm tính với chất cấm, trong chiều 25/11, KBS News đưa tin Kim Nam Hee đã thay đổi lời khai khi khẳng định chưa từng nhìn thấy thành viên BIGBANG đụng tới ma túy.

Lee Sun Kyun tại cơ quan điều tra
Lee Sun Kyun tại cơ quan điều tra

Vụ việc càng phức tạp hơn khi nữ quản lý này khai ra thêm một nam diễn viên khác cũng nghi dính líu đến bê bối này: "Cả nam diễn viên đi cùng G-Dragon cũng bước vào trong đó. Người này ở trong phòng tắm rất lâu còn vào đó hẳn mấy lần. Nam diễn viên này không uống rượu nhưng đôi mắt anh ta trông cứ lờ đờ”.  

Nam tài tử đình đám vướng bê bối chất cấm
Nam tài tử đình đám vướng bê bối chất cấm

Thậm chí, Kim Nam Hee còn khai ra thêm 1 ca sĩ nổi tiếng nữa (tạm gọi là B). Nữ quản lý họ Kim khẳng định nghệ sĩ B có dùng ma túy với nhiều biểu hiện lộ liễu. Trong lần tới nhà người quen dùng chất cấm, Kim Nam Hee đã nghe thấy ca sĩ B thốt lên rằng: “Cocaine được đấy”. Chưa hết, cảnh sát còn phát hiện tin nhắn B gửi tới Kim Nam Hee có nội dung đáng ngờ: “Tôi dùng nó rồi”. Và “nó” ở đây được cho là chất cấm.

G-Dragon được cho là đã được minh oan.
G-Dragon được cho là đã được minh oan.

Trước đó, truyền thông Hàn đưa tin G-Dragon nhận được kết quả âm tính với chất cấm trong tất cả các cuộc xét nghiệm nhanh, tóc, móng tay và móng chân - đúng như lời phủ nhận mạnh mẽ việc dùng ma túy mà G-Dragon đã tuyên bố trước đó. Ngoài ra, cơ quan pháp y cũng khẳng định nam rapper sinh năm 1988 không hề nhuộm hay tẩy tóc trong thời gian gần đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ký sinh trùng   chất cấm   G-Dragon  

Cùng chuyên mục