24h
Yeah1 News

G-Dragon rớm nước mắt, lên tiếng về những hành vi kỳ lạ được cho là có liên quan đến chất cấm

Thứ hai, 13/11/2023 | 20:12 (GMT+7)

Một tuần sau khi tự nguyện trình diện tại sở cảnh sát, G-Dragon đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với Yonhap News nhằm chứng minh sự trong sạch của bản thân trong vụ việc lần này.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Yonhap News vào chiều ngày 13/11, G-Dragon đã mạnh mẽ khẳng định bản thân không sử dụng ma túy. Nam thần tượng cũng nói rằng anh không quen biết những người đứng đầu cơ sở giải trí hay bác sĩ cung cấp ma túy. Đồng thời, trong suốt 1 năm rưỡi qua, G-Dragon chưa từng nhuộm hay tẩy tóc như một số thông tin suy đoán đang được lan truyền. 

Khi được hỏi về kết quả xét nghiệp âm tính với ma túy, trưởng nhóm BIGBANG nói: "Tất nhiên là phải âm tính rồi. Tôi chưa bao giờ sử dụng mai thuý và cũng chưa từng trao đổi nó với ai đó, nên nếu phát hiện ra thành phần mai thuý trong cơ thể thì mới càng kỳ lạ hơn". 

G-Dragon rớm nước mắt, lên tiếng về những hành vi kỳ lạ được cho là có liên quan đến chất cấm - ảnh 1

G-Dragon trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Yonhap News, khẳng định chưa từng sử dụng ma túy

Trước những ý kiến chỉ trích, cho rằng anh có thái độ giễu cợt cảnh sát trong ngày tự nguyện trình diện điều tra, G-Dragon bày tỏ sự lo ngại việc báo chí đưa tin có thể gây hại và hiểu lầm với những cảnh sát đang phải làm việc ngày đêm tại Hàn Quốc. 

G-Dragon khẳng định: "Tôi không hề hoảng loạn. Nhưng vì cũng là con người nên tôi cũng có căng thẳng. Có thể tôi trông như vậy nhưng thật ra tôi hoàn toàn (không có ý định chế giễu cảnh sát)". 

G-Dragon rớm nước mắt, lên tiếng về những hành vi kỳ lạ được cho là có liên quan đến chất cấm - ảnh 2

G-Dragon lên tiếng về hành động được cho là có thái độ giễu cợt với cảnh sát

Đặc biệt, trong thời gian khi cáo buộc sử dụng ma túy nổ ra, mạng xã hội không ngừng lan truyền những đoạn video ghi lại hành động kỳ lạ của G-Dragon trong quá khứ. Trong đó, nam thần tượng được cho là có những động tác cử động quá mức hoặc suy nghĩ ngập ngừng khi trả lời phỏng vấn. Điều này khiến nghi vấn anh từng sử dụng ma túy càng tăng cao trong dư luận. 

G-Dragon rớm nước mắt, lên tiếng về những hành vi kỳ lạ được cho là có liên quan đến chất cấm - ảnh 3

G-Dragon từng gây nghi ngờ vì những hành động kỳ lạ

Lý giải cho hành động của mình, G-Dragon nói: "Do tính chất công việc, những việc bị suy diễn chỉ với một vài hình ảnh là việc tôi cần phải chịu đựng nhưng thật buồn phiền khi hình ảnh đó đó bị suy luận liên quan đến sự việc này. Tôi từng là một diễn viên nhí từ năm 6 tuổi và tôi đã làm việc trong ngành giải trí trong 30 năm. Dù sao tôi cũng nhảy trong thời gian dài nên cơ thể tôi dẻo dai hơn hầu hết người bình thường. 

Lời nói của tôi có sức ảnh hưởng và có thể bị thêu dệt nên tôi trở nên thận trọng từ lúc nào đó. Tôi cảm thấy có áp lực & trách nhiệm khi phải phát biểu, vì vậy mà khi nói, tôi thường suy nghĩ rất lâu và thận trọng, lục lại trí nhớ và suy nghĩ giữa chừng khiến thời gian kéo dài. Mặc dù những điểm đó dù nhỏ nhặt nhưng tôi vẫn cố gắng trả lời một cách trung thực, và nếu có thể sửa những câu trả lời bị thiếu sót và sai ngữ cảnh thì tôi sẽ sửa. Tuy nhiên, tôi chỉ trăn trở nhiều để bày tỏ suy nghĩ và niềm tin của mình chứ không nói nhảm". 

G-Dragon rớm nước mắt, lên tiếng về những hành vi kỳ lạ được cho là có liên quan đến chất cấm - ảnh 4

Nam thần tượng cho biết hành động của anh là do cơ thể dẻo dai nhờ luyện tập và những suy nghĩ thận trọng trước khi phát ngôn

Gần cuối buổi phỏng vấn, nhiều người phát hiện G-Dragon dường như đã phải kiềm nén những giọt nước mắt. Hình ảnh nam thần tượng rơm rớm nước mắt vì những nghi ngờ của công chúng trong thời gian qua khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

G-Dragon rớm nước mắt, lên tiếng về những hành vi kỳ lạ được cho là có liên quan đến chất cấm - ảnh 5

G-Dragon rơm rớm nước mắt ở cuối buổi phỏng vấn

Trước đó vào ngày 12/11, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã lên tiếng về nghi vấn G-Dragon bị điều tra cáo buộc cạo sạch lông trên cơ thể để tiêu hủy bằng chứng do truyền thông đưa ra. Trong đó, cảnh sát đã bác bỏ tin đồ: “Lời khẳng định G-Dragon tiêu hủy bằng chứng là vô căn cứ. Tóc trên đầu của anh ấy đủ dài nên việc lấy mẫu lông trên cơ thể là không cần thiết cho việc phân tích của chúng tôi”. 

cảnh sát cũng thừa nhận họ bắt đầu điều tra G-Dragon và Lee Sun Kyun chỉ dựa trên lời khai của những người liên quan chứ không có bằng chứng vật lý. Dù vậy, họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra theo thủ tục pháp lý.

G-Dragon rớm nước mắt, lên tiếng về những hành vi kỳ lạ được cho là có liên quan đến chất cấm - ảnh 6

Thông tin G-Dragon tiêu hủy bằng chứng đã được cảnh sát phủ nhận

Nhà chức trách nhấn mạnh thủ lĩnh Big Bang tự nguyện tham gia thẩm vấn và hợp tác tích cực trong quá trình đó, đồng thời cho biết chưa có kế hoạch triệu tập G-Dragon để thẩm vấn thêm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   Bigbang   Kpop  

Cùng chuyên mục