24h
Yeah1 News

Fans Moonbin (ASTRO) được an ủi khi thấy hiện tượng siêu nhiên vào ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ

Thứ bảy, 27/01/2024 | 07:34 (GMT+7)

Hiện tượng Mặt Trăng Sói đã xuất hiện vào thời điểm vừa chuyển giao ngày sinh nhật của Moonbin đã khiến nhiều người xúc động và cho rằng đó phải chăng là tín hiệu của nam nghệ sĩ ở trên thiên đàn.

Moonbin (ASTRO) đã qua đời một cách bi thảm vào ngày 19-4-2023. Sự ra đi của nam idol đã khiến bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ và gia đình bàng hoàng. 

Mặc dù Moonbin đã ra đi nhưng tinh thần của anh sẽ sống mãi trong lòng rất nhiều người hâm mộ và những người thân yêu của anh.

Khi mọi người thương tiếc và nhớ nhung chàng trai có nụ cười hiền hậu vào ngày sinh nhật của nam thần thần tượng, người hâm mộ đã tìm thấy niềm an ủi trước một hiện tượng tự nhiên. Họ coi đó là một dấu hiệu từ chính Moonbin trên thiên đường.

Fans Moonbin (ASTRO) được an ủi khi thấy hiện tượng siêu nhiên vào ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ - ảnh 1

Do định mệnh hay sự trùng hợp ngẫu nhiên mà Mặt Trăng Sói đã xuất hiện vào đúng ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ. Trăng tròn tháng giêng hàng năm được gọi là “Trăng sói”, ám chỉ thời điểm trong năm mà những con sói sẽ hú trở lại trong ngày. 

Trăng Sói năm 2024 xảy ra lúc 1h54p sáng ngày 16-1 theo (giờ địa phương). Đúng lúc sinh nhật của Moonbin.

Được biết, lúc sinh thời Moonbin là người yêu thích sói! Anh ấy yêu thích những con sói đến nỗi anh ấy thậm chí còn in nó lên những chiếc tai nghe được thiết kế riêng của mình. 

Fans Moonbin (ASTRO) được an ủi khi thấy hiện tượng siêu nhiên vào ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ - ảnh 2

Moonbin cũng từng bày tỏ rằng anh ấy muốn trở thành một con sói khi được tái sinh. Trăng Sói xuất hiện vào ngày sinh nhật đầu tiên của anh kể từ khi anh qua đời khiến điều này càng trở nên đặc biệt hơn.

Moonbin không chỉ tặng Mặt trăng sói cho những người thân yêu của mình vào ngày sinh nhật của mình mà còn có những hiện tượng tự nhiên khác mà người hâm mộ liên tưởng đến ngôi sao này. Nhật thực hiếm hoi xảy ra vào ngày anh đi qua, bầu trời màu hồng vào Ngày Quốc tế Mặt trăng và Siêu trăng vào tháng 8.

Fans Moonbin (ASTRO) được an ủi khi thấy hiện tượng siêu nhiên vào ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ - ảnh 3

Cho dù đó có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không thì sự việc này cũng đã an ủi nhiều người hâm mộ đang nhớ ngôi sao này nhiều hơn trong ngày sinh nhật của anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục