24h
Yeah1 News

Fanpage 10.000 người theo dõi của Jack ra thông báo dừng hoạt động sau 3 năm, nguyên nhân vì sao?

Thứ năm, 14/09/2023 | 20:42 (GMT+7)

Sau 3 năm hoạt động, fanpage với hơn 10.000 lượt theo dõi của ca sĩ Jack đã chính thức dừng hoạt động khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Ca sĩ Jack là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng tại làng nhạc Việt. Thời gian gần đây, Jack gây xôn xao khi vướng vào ồn ào liên quan đến hình ảnh cầu thủ Messi xuất hiện trong MV "Từ nơi tôi sinh ra". Nhiều người thắc mắc không hiểu duyên cớ nào mà nam ca sĩ mời được cầu thủ hàng đầu thế giới góp mặt trong vài giây của sản phẩm âm nhạc.

Jack là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng tại Vbiz
Jack là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng tại Vbiz

Sau đó, một cuộc đấu tố qua lại trên mạng giữa Jack và doanh nhân Quốc Cường - người được cho là đưa Jack đến gặp Messi khiến dư luận ngán ngẩm. Với rất nhiều câu hỏi nghi vấn về việc Jack đã phải bỏ ra số tiền bao nhiêu để gặp được thần tượng và việc sử dụng hình ảnh của Messi có hợp pháp hay không vẫn còn bỏ ngỏ vì cả hai bên đều không muốn nói thêm về vụ việc.

Jack và doanh nhân Quốc Cường tranh cãi kịch liệt trên mạng
Jack và doanh nhân Quốc Cường tranh cãi kịch liệt trên mạng

Khi "sóng gió" đã tan, mới đây, fanpage của Jack với hơn 10.000 lượt theo dõi bất ngờ đăng tải một bài viết dài thông báo "đóng cửa" sau 3 năm hoạt động. Được biết, fanpage B.Đ.T.M. chia sẻ suốt thời gian đồng hành cùng Jack cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên mọi người không thể tiếp tục hoạt động fanpage này và phải đi đến quyết định dừng hoạt động.

Fanpage đồng hành cùng Jack hơn 3 năm thông báo dừng hoạt động
Fanpage đồng hành cùng Jack hơn 3 năm thông báo dừng hoạt động

"Page BĐTM được lập ra bởi group BĐTM , sau thời gian 3 năm 5 tháng thành lập, BĐTM đã đi cùng nhau và luôn hết mình trong việc hỗ trợ Jack trên bước đường chinh phục ước mơ âm nhạc. Nhưng hiện tại tụi mình rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt ở thời điểm này.

Mọi hoạt động của page BĐTM sẽ phải ngưng tại đây vì công việc và cuộc sống riêng. Tụi mình cũng không còn cảm thấy hứng thú và sự đồng cảm về âm nhạc nên không thể tiếp tục ủng hộ các dự án tương lai của Jack. Hơn hết, tụi mình không còn chung quan điểm cũng như góc nhìn cuộc sống để tiếp tục ủng hộ Jack trong khoảng thời gian sắp tới", Fanpage chia sẻ lý do "chia tay" với Jack.

Jack và Messi gặp gỡ
Jack và Messi gặp gỡ

Đồng thời, fanpge này cho biết, những ngày qua có không ít ồn ào xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới của Jack. Hiện tại, khi mọi chuyện đã lắng xuống, họ cũng yên tâm để đăng tải thông báo này. Fanpage cảm ơn những người đã cùng đồng hành và ủng hộ họ trong suốt hơn 3 năm hoạt động vừa qua. Động thái của fanpage Jack khiến không ít người bàn tán xôn xao, phải chăng có liên quan gì đến những lùm xùm gần đây của nam ca sĩ?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   fanpage  

Cùng chuyên mục