24h
Yeah1 News

Fan sắc đẹp phẫn nộ vì BTC Miss World thiên vị mỹ nhân nước chủ nhà, BGK toàn người Ấn

Chủ nhật, 03/03/2024 | 15:58 (GMT+7)

Người hâm mộ sắc đẹp đang tỏ ra bất bình với Ban Tổ chức Miss World vì cho rằng họ thiên vị ứng cử viên nước chủ nhà, trong khi Ban Giám khảo đa số đều là người Ấn

Vừa qua, trong khuôn khổ cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế Giới) lần thứ 71 diễn ra tại Ấn Độ, phần thi Top Model khép lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ fan sắc đẹp. Cụ thể, 112 thí sinh trải qua hai phần trình diễn: trang phục của nhà thiết kế trong nước và trang phục theo yêu cầu của ban tổ chức.

Sau phần trình diễn trang phục của nhà thiết kế trong nước, đại diện của Ấn Độ - người đẹp Sini Shetty, đã đoạt giải thưởng World Designer Award trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong buổi trực tiếp trên livestream của sự kiện, nhiều khán giả đã tỏ ra không hài lòng với kết quả, đồng lòng cho rằng Sini Shetty được ban tổ chức thiên vị do là đại diện chủ nhà.

Sini Shetty dẫn đầu khu vực tại hạng mục Miss World Best Designer.
Sini Shetty dẫn đầu khu vực tại hạng mục Miss World Best Designer.
Fan sắc đẹp phẫn nộ vì BTC Miss World thiên vị mỹ nhân nước chủ nhà, BGK toàn người Ấn - ảnh 2

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người tức giận cho rằng bộ váy dạ hội chất liệu sequin màu đen mà người đẹp Ấn Độ trình diễn không nổi bật so với những thiết kế khác ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nhiều ý kiến cho rằng, trang phục của Sini Shetty vẫn có phần đơn điệu, phổ thông "lép vế" khi đặt lên bàn cân so sánh với dàn đại diện nhóm Đông Nam Á.

Nếu Miss World Singapore 2022 - Oh Wei Qi chinh phục giới mộ điệu bởi loạt hoa văn thêu tay chỉ vàng cầu kỳ thì bộ ba đại diện Việt Nam (Mai Phương), Philippines (Gwen Fourniol ), Thailand  (Tharina Botes) lại thu hút ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ cánh công chúa phom dáng đuôi cá và phần tùng váy đầy sang trọng.  

Mỹ nhân Ấn Độ diện trên người trang phục Galaxy Blue Nave 'áp đảo' dàn thí sinh châu Á - châu Đại dương tại Miss World 2023
Mỹ nhân Ấn Độ diện trên người trang phục Galaxy Blue Nave 'áp đảo' dàn thí sinh châu Á - châu Đại dương tại Miss World 2023

Netizen hoài nghi Sini Shetty được thiên vị vì là đại diện chủ nhà đăng cai cuộc thi năm nay. "Nhìn thành phần ban giám khảo có cả cựu Hoa hậu Thế giới 2017 là người Ấn Độ thì đã biết trước kết quả rồi", "Hết 4 giám khảo là người Ấn rồi"; "Ấn Độ thắng giải thiết kế đẹp nhất đúng là một cú tát vào mặt đối với những bộ trang phục khác",... khán giả cho biết

Một số thiết kế ấn tượng trong phần thi Top Model
Một số thiết kế ấn tượng trong phần thi Top Model

Đại diện chủ nhà Ấn Độ - Sini Shetty được xem là ứng viên nặng ký tại Hoa hậu Thế Giới. Người đẹp năm nay 23 tuổi, có vẻ ngoài ngọt ngào. Nhan sắc của Sini Shetty được đánh giá phù hợp với tiêu chí Miss World. Người đẹp đã tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và tài chính tại Karnataka. Hiện tại, cô điều hành một công ty phân tích tài chính của riêng mình.

Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska , người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục