24h
Yeah1 News

Fan meeting Kim Seon Ho tại Việt Nam vào tháng 3 bị hủy bỏ

Thứ hai, 05/02/2024 | 18:58 (GMT+7)

Mới đây, đơn vị tổ chức kết nối đưa Kim Seon Ho về Việt Nam đã ra thông báo về việc hủy bỏ lịch trình của nam diễn viên tại Việt Nam.

Hôm nay, iMe Vietnam - đơn vị tổ chức sự kiện, đã thông báo về việc hủy bỏ Fanmeeting đầu tiên của diễn viên Kim Seon Ho tại Việt Nam.

Ban tổ chức đã chia sẻ lý do chính là sự phát sinh tình huống ngoài tầm kiểm soát, từ đó không thể tiến hành buổi fan meeting theo kế hoạch ban đầu. Sự kiện này đã được lên lịch diễn ra vào tối ngày 9 tháng 3 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7. Hiện tại, iMe Vietnam đang lên kế hoạch để hoàn tiền cho những người đã mua vé.

Fan meeting Kim Seon Ho tại Việt Nam vào tháng 3 bị hủy bỏ - ảnh 1

Thông báo đến fan hâm mộ Việt Nam này chắc chắn sẽ khiến nhiều người nuối tiếc vì không có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình.

Fanmeeting của Kim Seon Ho là một phần trong chuỗi sự kiện 2014 Asia Tour Color + Full, diễn ra trong nửa đầu năm 2024, từ tháng 1 đến tháng 6. Trước đó, vào ngày 3/2, anh đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.

Các buổi fanmeeting không chỉ đơn thuần là cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với Kim Seon Ho, mà còn mang đến trải nghiệm đa dạng với nhiều sân khấu thú vị và màu sắc. Diễn viên này mong muốn chia sẻ cảm xúc, tâm huyết và tình cảm của mình đến người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Fan meeting Kim Seon Ho tại Việt Nam vào tháng 3 bị hủy bỏ - ảnh 2

Kim Seon Ho sinh ngày 8/5/1986 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh đã gây ấn tượng trong giới nghệ thuật thông qua nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Một số tác phẩm nổi bật mà anh đã tham gia bao gồm "Lang Quân 100 Ngày", "Khởi Nghiệp", "Nhà Trọ Waikiki 2", và vị trí chính 'đội trưởng Hong' trong bộ phim truyền hình "Hometown Cha Cha Cha".

Ngoài ra, Kim Seon Ho cũng là thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng "2 Ngày 1 Đêm" phiên bản Hàn Quốc từ năm 2019 đến 2021.

Dù việc hủy bỏ Fanmeeting tại Việt Nam là một tin không vui cho fan hâm mộ, hy vọng rằng Kim Seon Ho sẽ có những hoạt động tương lai thành công và có thể gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Seon Ho  

Cùng chuyên mục