24h
Yeah1 News

Fan "hoảng sợ" khi thấy Hương Giang và Long Chun diện hanbok hóa "chị chị em em" trong chuyến đi Hàn Quốc

Thứ hai, 03/04/2023 | 10:40 (GMT+7)

Hóa thành "chị chị em em" khi sang Hàn Quốc diện hanbok, Hương Giang và Long Chun khiến khán giả hú hồn vì 1 người đẹp, 1 người...hài!

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây, nhóm bạn của Hương Giang bao gồm Long Chun và Tun Phạm không quên diện trang phục hanbok truyền thống của xứ sở kim chi để du ngoạn khắp nơi.Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ hình ảnh tung tăng ở xứ Hàn lên mạng xã hội, hàng ngàn fan hâm mộ đã phải bật cười vì độ "lầy lội" của team quá bất ổn này. Trong khi Tun Phạm diện đồ truyền thống cho nam thì Long Chun lại tự tin chọn hanbok nữ để mặc đồ đôi với Hương Giang.

Tun Phạm lựa chọn đồ nam truyền thống nhưng Long Chun không muốn vậy!
Tun Phạm lựa chọn đồ nam truyền thống nhưng Long Chun không muốn vậy!
Anh chàng quyết định diện đồ nữ, hóa thân thì chị em sinh đôi với Hương Giang thế này đây.
Anh chàng quyết định diện đồ nữ, hóa thân thì chị em sinh đôi với Hương Giang thế này đây.
Lại còn thần thái nũng nịu khiến fan vừa cười vừa...sợ.
Lại còn thần thái nũng nịu khiến fan vừa cười vừa...sợ.

Để trông giống với thiếu nữ Hàn Quốc hơn, thậm chí Long Chun còn đầu tư đội tóc giả ngố tàu và cài phụ kiện lên đầu, tay cầm túi xách điệu đà. Cosplay hoàn toàn outfit của Hương Giang nhưng Long Chun lại bị fan thả "haha" liên tục vì nhìn kiểu gì vẫn trông anh chàng quá hài. Đã vậy, Tiktoker này còn pose dáng "cute", nũng nịu đầy nữ tính, fan xem qua chỉ thấy "hoảng sợ" vì 1 bên quá xinh đẹp, 1 bên lại tấu hài bất chấp. "Chị em sinh đôi hả?", "Chị em song sinh gây sốt cộng đồng mạng", "1 bộ đồ 2 số phận", "Hàng đặt trên mạng và hàng thực tế", cư dân mạng để loại bình luận sôi nổi dưới hình ảnh của Hương Giang và Long Chun mới đây.

Long Chun và Hương Giang: 'Giống nhau như 2 giọt nước!'
Long Chun và Hương Giang: "Giống nhau như 2 giọt nước!"
Chính chủ còn hài hước không nhận ra chính mình trong hình. Netizen dở khóc dở cười vì độ 'lầy' của 2 chị em.
Chính chủ còn hài hước không nhận ra chính mình trong hình. Netizen dở khóc dở cười vì độ "lầy" của 2 chị em.

Trước đây, Long Chun từng tạo viral khi giả giọng Hương Giang cực chất. Anh chàng có khả năng nhại lại giọng nói lẫn thái độ của nhiều người nổi tiếng, trong số đó, Hương Giang có lẽ là người mà Long Chun làm giống với phiên bản gốc nhất. Thời gian này, cặp đôi bắt đầu kết nối mối quan hệ thân thiết, thỉnh thoảng họ vẫn tụ tập cùng nhau bên ngoài. Chuyến du lịch Hàn Quốc lần này của Hương Giang và Long Chun cùng nhóm bạn vẫn chưa rõ là đi công tác hay chỉ đơn thuần đi chơi. Tuy vậy, có lẽ showbiz Việt trong tương lai sẽ có thêm 1 hội bạn thân nữa rồi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục