24h
Yeah1 News

Facebook của Shark Bình "bay màu" sau khi đôi co với anti fan để bảo vệ Phương Oanh

Thứ sáu, 12/05/2023 | 17:20 (GMT+7)

Tài khoản Facebook của Shark Bình mới đây đã không thể tìm thấy, làm rộ lên nghi vấn tài khoản nam doanh nhân "bay màu" sau loạt ồn ào liên quan đến chuyện tình ái với Phương Oanh.

Thời gian qua, câu chuyện tình ái của Phương Oanh và Shark Bình trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Cả hai cũng vướng không ít tranh cãi khi Phương Oanh bị nghi là "tiểu tam" chen chân vào cuộc hôn nhân của Shark Bình và vợ cũ. Mặc thị phi, cặp đôi vẫn công khai hẹn hò và nhiều lần lộ ảnh tình tứ. Cho đến mới đây, Shark Bình thông báo đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, chính thức "danh chính ngôn thuận" yêu đương với Phương Oanh.

Cặp đôi tung loạt ảnh tình tứ sau khi Shark Bình ly hôn xong với vợ cũ.
Cặp đôi tung loạt ảnh tình tứ sau khi Shark Bình ly hôn xong với vợ cũ.

Từ khi công khai hẹn hò đến nay, không ít lần nam doanh nhân "đôi co" với anti fan trên mạng xã hội để bảo vệ bạn gái. Trước những bình luận tiêu cực hay những tranh cãi nhắm vào Phương Oanh, Shark Bình không ngại bình luận đáp trả ngay.

Giữa lúc những bình luận trái chiều còn chưa lắng xuống, chiều 12/5, dân tình phát hiện ra trang cá nhân của Shark Bình bất ngờ "biến mất", không hiển thị khi tìm kiếm trên Facebook. Hiện tại, bạn trai Phương Oanh chỉ còn hoạt động trang fanpage. Shark Bình hiện vẫn chưa lên tiếng thêm về vấn đề Facebook "bay màu" này.

Trang cá nhân của Shark Bình bất ngờ 'biến mất'.
Trang cá nhân của Shark Bình bất ngờ "biến mất".

Trước đó, Phương Oanh trong một cuộc phỏng vấn iên Quỳnh Búp Bê phủ nhận nghi vấn là "người thứ 3" chen chân vào hạnh phúc của Shark Bình: "Oanh không phải 'người thứ 3' và cũng không chen vào hạnh phúc của gia đình anh ấy. Bởi vì Oanh ý thức được mình là ai, đã và đang ở cương vị như thế nào trong lòng công chúng hay với chính bản thân mình. Từ trước đến nay đó không phải mục đích sống của Oanh . Nếu như có những trường hợp có hơi hướng như thế, mình biết là mình tránh ra ngay", Phương Oanh cho biết.

Phương Oanh khóc lóc khẳng định mình không phải người thứ 3.
Phương Oanh khóc lóc khẳng định mình không phải người thứ 3.

Trong khi Phương Oanh trả lời truyền thông, bật khóc khẳng định mình không phá vỡ gia đình ngườ khác thì Shark Bình cũng để lại bình luận phản hồi: "Các vai chính diện thường chịu oan khuất ban đầu, đến cuối phim được gỡ bỏ thì lại sáng lung linh". Động thái này của nam doanh nhân ngay sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cặp đôi hiện tại vẫn vướng nhiều tranh cãi.
Cặp đôi hiện tại vẫn vướng nhiều tranh cãi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục