24h
Yeah1 News

Erik đau lòng chia tay một “người bạn thân thiết” vừa mới qua đời khiến dân tình xót xa

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:02 (GMT+7)

Erik khiến khán giả không khỏi xót khi liên tục đăng tải những bài viết đầy tâm trạng về sự ra đi quá đột ngột của "người bạn thân thiết".

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nam ca sĩ Erik bày tỏ niềm đau xót khi mới chia tay một "người bạn thân thiết" khiến người hâm mộ sửng sốt. Theo đó, “người bạn thân thiết” của nam ca sĩ là chú cún cưng từng gắn bó với giọng ca "Em không sai, chúng ta sai" trong hơn 4 năm qua.

Erik đau lòng trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết.
Erik đau lòng trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết.
Erik đăng video ghi lại khoảnh khắc thả tro cốt thả tro cốt 'người bạn thân' ven sông.
Erik đăng video ghi lại khoảnh khắc thả tro cốt thả tro cốt "người bạn thân" ven sông.

Cụ thể, Erik đau buồn trải lòng với khán giả:"Tạm biệt con, Bảo Bối của bố. Tới giờ bố vẫn chưa hết sốc trước sự ra đi đột ngột của con như thế này. Bố cầu nguyện mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con, mong con được siêu thoát và hoá kiếp làm người. Có lẽ kiếp này con đến với bố chỉ được tới đây thôi. Mình hẹn nhau ở một kiếp khác nhé. Yêu và thương Bảo Bối của bố".

Erik gửi lời xin lỗi đến 'người bạn thân' gắn bó trong 4 năm qua.
Erik gửi lời xin lỗi đến "người bạn thân" gắn bó trong 4 năm qua.
Erik đang là một trong những ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt hiện nay.
Erik đang là một trong những ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt hiện nay.

Sự ra đi của "người bạn đặc biệt" này đã để lại một nỗi đau lớn cho Erik. Bởi lẻ, nam ca sĩ liên tục đăng tải những bài viết đầy tâm trạng về chú cún cưng như cách bày tỏ nỗi nhớ khôn nguôi trước sự ra đi quá đột ngột của "người bạn thân thiết".

Erik đau lòng chia tay một “người bạn thân thiết” vừa mới qua đời khiến dân tình xót xa - ảnh 5

Có thể thấy dạo gần đây, Erik chưa tái xuất với một sản phẩm âm nhạc nào chính thức song nam ca sĩ vẫn chăm chỉ đi diễn và nhận được nhiều sự yêu mến của netizen. Cách đây ít ngày, Erik gây hoang mang cho biết bản thân gặp sự cố không may tại nhà riêng. Theo đó, nam ca sĩ chủ quan không rút phích cắm khi ra khỏi nhà nên xảy ra sự cố cháy ổ điện. "Gia đình ai có máy sấy mà để gần ổ điện thì mọi người cẩn thận để ý nhé. Erik chủ quan để máy sấy quần áo gần sát tường và gần ổ điện, bỏ quần áo vào sấy rồi đi ra khỏi nhà mà không mảy may để ý". Anh cũng không quên lên tiếng cảnh báo với khán giả không nên chủ quan như mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục