24h
Yeah1 News

Emma Nhất Khanh, người đẹp vừa xác nhận hẹn hò với TikToker Tun Phạm là ai?

Thứ sáu, 24/05/2024 | 16:10 (GMT+7)

Emma Nhất Khanh hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhưng tên tuổi không quá nổi bật, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách trẻ trung thời thượng.

Thông tin Emma Nhất Khanh và Tun Phạm xác nhận hẹn hò đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ngờ vực khi cải có mối quan hệ chị em thân thiết bấy lâu nay nhưng hiện tại đã chuyển qua giai đoạn yêu đương. 

Thời gian qua, Emma Nhất Khánh và Tun Phạm thường xuyên có những tương tác thân mật, gọi nhau là "bạn trai - bạn gái", đi du lịch chung. Nếu như Tun Phạm là TikToker có tiếng trên mạng xã hội, thì Emma Nhất Khanh cũng có một lượng fan nhất định khi hoạt động ca hát.

Emma Nhất Khanh, người đẹp vừa xác nhận hẹn hò với TikToker Tun Phạm là ai? - ảnh 1
Emma Nhất Khanh, người đẹp vừa xác nhận hẹn hò với TikToker Tun Phạm là ai? - ảnh 2

Emma Nhất Khánh và Tun Phạm xác nhận đang hẹn hò

Emma Nhất Khanh tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh, sinh năm 1995, đến từ Cà Mau. Cô nàng từng là thành viên nhóm nhạc LIME với các thành viên khác gồm: Liz Kim Cương, Ivone Diệu Linh, May Thúy Vy. Nhóm ra mắt năm 2015, hoạt động theo mô hình nhóm nhạc mang màu sắc Kpop. Đến năm 2019, LIME tan rã, Emma Nhất Khanh hoạt động solo. Nữ ca sĩ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng không tạo được tiếng vang.

Hiện tại Emma Nhất Khanh đang làm công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, dự sự kiện của các nhãn hàng, nhận quảng cáo...Vài năm trở lại đây, khán giả hiếm thấy nữ ca sĩ đi hát.

Emma Nhất Khanh, người đẹp vừa xác nhận hẹn hò với TikToker Tun Phạm là ai? - ảnh 3
Emma Nhất Khanh, người đẹp vừa xác nhận hẹn hò với TikToker Tun Phạm là ai? - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái TikToker Tun Phạm

Emma Nhất Khanh được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp, năng động và trẻ trung dù năm nay đã 29 tuổi. Cô nàng có gu ăn mặc, phong cách thời thượng. 

Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy, sinh năm 1997, đến từ Hà Nội. Anh là TikToker nổi tiếng có hơn 3,4 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh sáng tạo nội dung, Tun Phạm còn lấn sân sang diễn xuất, làm MC, viết sách...

Emma Nhất Khanh, người đẹp vừa xác nhận hẹn hò với TikToker Tun Phạm là ai? - ảnh 5

Tun Phạm là TikToker có tiếng trên mạng xã hội

Cuối năm 2022, Tun Phạm từng công khai là người song tính, có thể yêu cả nam lẫn nữ. Nam TikToker cho biết từ khoảng 5-6 năm trước luôn khẳng định mình là trai thẳng 100%, chỉ yêu con gái. Tuy nhiên 3 năm trở lại đây khi được hỏi về chuyện giới tính, Tun Phạm đều thừa nhận thích cả con trai lẫn con gái.

“Trong vòng 3 năm trở lại đây, khi lên trên bất kì nền tảng mạng xã hội nào, khi được đặt câu hỏi về vấn đề này, Tun đều nói rằng mình thích cả con trai lẫn con gái. Chỉ là 5 năm trước, vẫn còn quen con gái thì Tun nói thế" - Tun Phạm cho biết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn