24h
Yeah1 News

Emily: “Tôi muốn làm đám cưới đãi cỗ chay nhưng anh BigDaddy sợ không ai đi”

Thứ năm, 14/03/2024 | 19:55 (GMT+7)

Theo Emily, nữ ca sĩ mơ ước có một đám cưới “thuần chay” với chỉ những món ăn chay trong bữa tiệc nhưng chính ông xã BigDaddy cũng phải “e dè” về kế hoạch này của cô.

Emily: “Tôi muốn làm đám cưới đãi cỗ chay nhưng anh BigDaddy sợ không ai đi” - ảnh 1

Emily và BigDaddy cặp đôi không còn xa lạ với nhiều khán giả theo dõi làng giải trí Việt, đặc biệt là với những fan V-Pop. Được biết cả hai đã bắt đầu quen biết từ năm 2009 khi BigDaddy trở về từ Nga. Mặc dù đã quen nhau từ lâu, nhưng họ chỉ chính thức thổ lộ tình cảm vào năm 2011. Tuy nhiên, sau đó, Emily và BigDaddy phải đối mặt với nhiều khó khăn từ công việc đến cuộc sống. Sau bốn năm, họ quyết định cùng nhau chuyển đến TP.HCM để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Trong thời gian ấy, cặp đôi lần lượt chào đón hai nhóc tì chào đời là Bảo Nguyên (sinh năm 2016) và Bảo Uyên (sinh năm 2017).

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, Emily và BigDaddy còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu đẹp. Đồng hành cùng nhau nhiều năm nhưng cả hai vẫn vô cùng mặn nồng. Hẳn nhiên, không chỉ có những tình cảm đôi lứa nồng cháy như thuở ban đầu, giữa cặp đôi hiện tại còn có sự gắn kết chặt chẽ, thiêng liêng hơn - đó là 2 nhóc tì trong gia đình nhỏ.

Emily: “Tôi muốn làm đám cưới đãi cỗ chay nhưng anh BigDaddy sợ không ai đi” - ảnh 2

Theo Emily, BigDaddy chính là người đàn ông của gia đình, luôn sẵn sàng phụ giúp vợ chăm sóc con và đồng hành cùng 2 nhóc tì trong suốt quá trình trưởng thành. Dù khó tránh khỏi đôi lúc, cặp đôi có những bất đồng nhất định về quan điểm dạy dỗ và chăm con, nhưng trên hết, Emily và BigDaddy đều cùng hướng đến mục đích là mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình.

BigDaddy vì thế được xem như hình mẫu người đàn ông lý tưởng, nhất là khi không ít lần anh “gây bão cõi mạng” vì những món quà giá trị cao tặng vợ đủ khiến bất kỳ netizen nào cũng phải trầm trồ. Gần đây, nam rapper còn “gây sốt” khi tặng vàng cho vợ. Nói về điều này, Emily không giấu được sự hạnh phúc nhưng nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm:

“Nhận được quà như thế thì người phụ nữ nào cũng vui thôi nhưng thực chất, không phải lúc nào tôi cũng được quà giá trị cao như thế đâu. Cũng không thiếu những thời điểm khó khăn, những ngày lễ hay dịp kỷ niệm gì thì tôi và BigDaddy cũng chỉ ăn uống đơn giản tại nhà rồi thôi” - Emily tâm sự.

Emily: “Tôi muốn làm đám cưới đãi cỗ chay nhưng anh BigDaddy sợ không ai đi” - ảnh 3
Emily: “Tôi muốn làm đám cưới đãi cỗ chay nhưng anh BigDaddy sợ không ai đi” - ảnh 4

Bên nhau nhiều năm và đang có cuộc sống hôn nhân gia đình vô cùng viên mãn, không ít fan mong chờ Emily và BigDaddy sẽ có một đám cưới chính thức và hoành tráng đánh dấu cái kết đẹp cho mối tình nhiều năm. Khi được hỏi về việc có hay không dự định cho đám cưới này, Emily cho biết mình có nghĩ đến nhưng lại có một điều khiến cô băn khoăn đám cưới của mình sẽ “bất khả thi” để thực hiện.

Cụ thể, Emily mong muốn sẽ có một đám cưới mà ở đó sẽ chỉ có những món ăn chay: “Vì Emily không thích ăn thịt nên mình mong muốn tổ chức đám cưới mà chỉ bao gồm những món ăn chay. Thế nhưng khi chia sẻ điều này với anh BigDaddy, anh ấy cũng hơi ‘quan ngại’ nếu như thế, có khi đám cưới không ai đến mất.”

Emily: “Tôi muốn làm đám cưới đãi cỗ chay nhưng anh BigDaddy sợ không ai đi” - ảnh 5

Dù là vậy, ở thời điểm hiện tại, Emily vẫn có những băn khoăn và ưu tiên cho một vấn đề khác hơn là đám cưới - chính là câu chuyện về việc đồng hành với 2 nhóc tì. Là một người mẹ, ở những thời điểm khác nhau, Emily lại có những băn khoăn khác nhau về việc chăm con. Khi con còn nhỏ, đó là vấn đề cho bé ăn, ngủ, xử lý thế nào khi con quấy khóc… Còn ở hiện tại, đó là vấn đề trong việc dạy dỗ, uốn nắn làm thế nào để con trưởng thành thành người đứa trẻ ngoan ngoãn, thành người tử tế.

Đó cũng là câu chuyện mà khán giả phần nào được nhìn một lát cắt trong đó thông qua chương trình “Mẹ Siêu Nhân” khi Emily cùng nhóc tì của mình sẽ góp mặt trong chương trình này. Chương trình truyền hình thực tế “Mẹ siêu nhân” mùa 1 với sự góp mặt của dàn nữ nghệ sĩ tham gia gồm: Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh. “Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Emily   BigDaddy   đám cưới   mẹ siêu nhân  

Cùng chuyên mục