24h
Yeah1 News

Em trai Phi Nhung bật mí điều đặc biệt trong tên gọi cháu ngoại mới sinh của cố ca sĩ, nghe xong sụt sùi

Thứ hai, 18/03/2024 | 13:50 (GMT+7)

Sau khi sinh con thứ 3, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã đặt tên đặc biệt cho con gái của mình như một cách để tưởng nhớ người mẹ quá cố.

Đầu tháng 3/2024, gia đình của Wendy Phạm - con gái ruột của cô ca sĩ Phi Nhung đã chào đón sự ra đời của bé gái. Đây là con thứ 3 của vợ chồng Wendy Phạm sau khi sinh được 2 người con trai trước đó. Sau thời gian dài dưỡng sức, Wendy Phạm tiết lộ con gái tên Madilyn Nhung Võ. Nhiều người nghe xong tên này không khỏi nhớ đến ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung chụp ảnh cùng con gái ruột Wendy Phạm
Phi Nhung chụp ảnh cùng con gái ruột Wendy Phạm

Mới đây, em trai của ca sĩ Phi Nhung đã chúc mừng sự ra đời của cháu gái: "Chào mừng con đến với thế giới này, thiên thần nhỏ yêu quý, công chúa xinh đẹp nhất của bà ngoại Phi Nhung, của mẹ Wendy và của cả gia đình chúng ta".

Wendy Phạm hạ sinh đứa con thứ 3, là một bé gái đặt tên Madilyn Nhung Võ
Wendy Phạm hạ sinh đứa con thứ 3, là một bé gái đặt tên Madilyn Nhung Võ

Ngoài ra, em trai của cố ca sĩ Phi Nhung còn hé lộ ý nghĩa đặc biệt xoay quanh tên gọi của cháu gái: "Con tên Madilyn Nhung Võ. Cái tên này được ba mẹ đặt kèm với tên của bà ngoài để con và 2 người anh của mình luôn tưởng nhớ về bà, bà ngoại Phi Nhung kính yêu, vĩ đại của các con.

Một luồng gió hồi sinh mạnh mẽ, một "bé Rồng con" dễ thương đã mang đến hạnh phúc lớn lao bù đắp cho đại gia đình. Chị của em, em chúc mừng chị, em vui lây với niềm vui của gia đình cháu, em tự hào thay cho phần của chị. Vừa mừng đón cháu, vừa rưng rưng nhớ thương chị thật nhiều. Giá như trên đó, chắc hẳn chị đang nhìn xuống tươi cười rạng rỡ hay đang khóc vì hạnh phúc vô bờ?"

Phi Nhung và em trai của cô
Phi Nhung và em trai của cô

Cuối cùng, em trai của ca sĩ Phi Nhung chúc cháu gái mới chào đời ăn ngoan chóng lớn, sau này trở thành một cô bé đáng yêu, thông minh lanh lợi. Đồng thời, anh còn chúc cháu gái sẽ mang một trái tim nhân hậu, thiện lành như bà ngoại của mình là ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung rất yêu thương con gái Wendy Phạm
Phi Nhung rất yêu thương con gái Wendy Phạm

Được biết, trong suốt cuộc đời, ca sĩ Phi Nhung đã cống hiến hết mọi tâm sức cho công việc ca hát, nghệ thuật. Nữ ca sĩ thường xuyên cưu mang những đứa trẻ mồ côi hoặc có hoàn cảnh sống khó khăn về làm con nuôi và chăm sóc các con đến khi thành tài.

Gia đình Wendy Phạm trong tang lễ của ca sĩ Phi Nhung năm 2021
Gia đình Wendy Phạm trong tang lễ của ca sĩ Phi Nhung năm 2021

Ca sĩ Phi Nhung có một người con gái ruột duy nhất tên Wendy Phạm. Con gái Phi Nhung sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Sau này, Wendy Phạm tốt nghiệp chuyên ngành y tá và có công việc cũng như gia đình hạnh phúc ở nước ngoài. Năm 2021, ca sĩ Phi Nhung đột ngột qua đường khiến Wendy Phạm vô cùng đau lòng. Wendy Phạm từng bày tỏ mong ước được đưa mẹ về thăm Việt Nam và đi du lịch khắp nơi như nguyện vọng thuở sinh thời của ca sĩ Phi Nhung.

Ca sĩ Phi Nhung thuở sinh thời rất yêu thương con cháu
Ca sĩ Phi Nhung thuở sinh thời rất yêu thương con cháu

Hiện tại, Wendy Phạm và chồng đều làm việc ở Mỹ và cố gắng hoàn thành di nguyện của mẹ lúc còn sống cũng như quan tâm, chăm sóc và đùm bọc các em trai, em gái nuôi của mình ở Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục