24h
Yeah1 News

Con gái nuôi Phi Nhung thử váy cưới, thông báo chuẩn bị lên xe hoa nhưng lại khiến dân tình lo lắng một điều

Chủ nhật, 10/03/2024 | 09:36 (GMT+7)

Thông tin con gái nuôi Phi Nhung thử váy cưới, chuẩn bị kết hôn ở độ tuổi khá trẻ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, con gái nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung - Tuyết Nhung đã đăng tải những hình ảnh chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cụ thể, Tuyết Nhung đã được dịp khoe ảnh cô thử váy cưới vô cùng rạng rỡ. Cùng với đó, con gái nuôi Phi Nhung còn viết kèm một dòng trạng thái ẩn ý: "Chấn động chuyến này. Cả nhà thấy ô kê không ạ? Chúc cả nhà có ngày cuối tuần bình an nha ".

Con gái nuôi Phi Nhung khoe ảnh thử váy cưới với thần sắc rạng rỡ
Con gái nuôi Phi Nhung khoe ảnh thử váy cưới với thần sắc rạng rỡ

Dưới phần bình luận, ngoài những lời chung vui, chúc phúc cho cuộc hôn nhân của Tuyết Nhung, một số khán giả đã bày tỏ sự quan ngại, lo lắng cho cô nàng khi lập gia đình ở đội tuổi quá trẻ. Được biết, sự nghiệp nghệ thuật của con gái nuôi Phi Nhung chưa thật sự ổn định và vững chắc.

Trước những ý kiến của khán giả, Tuyết Nhung đã lên tiếng tâm sự: "Nhiều cô chú anh chị chúc mừng em quá. Em cũng không ngờ tới luôn. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương em. Em hài lòng với những gì em đã và đang có và đang chọn, em nhất định sẽ hạnh phúc, cả nhà yên tâm nha. Em chắc chắn sẽ cân bằng được giữa gia đình và sự nghiệp".

Hiện tại, thông tin con gái nuôi Phi Nhung chuẩn bị lên xe hoa nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít khán giả còn tò mò về danh tính “nửa kia” của Tuyết Nhung.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lo lắng cho tương lai Tuyết Nhung khi cô kết hôn ở độ tuổi khá trẻ
Tuy nhiên, nhiều khán giả lo lắng cho tương lai Tuyết Nhung khi cô kết hôn ở độ tuổi khá trẻ

Tuyết Nhung là một trong những người con được cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận nuôi và hỗ trợ trong sự nghiệp ca hát. Được biết, khi mẹ nuôi qua đời, Tuyết Nhung từng gặp nhiều khó khăn. May mắn thay, cô nàng tiếp tục được ca sĩ Mạnh Quỳnh đỡ đầu. 

Ca sĩ Mạnh Quỳnh là người bạn thân, cũng như đối tác song ca ăn ý của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Tuyết Nhung thường xuyên góp mặt trong các đêm nhạc của nam ca sĩ. Con gái nuôi Phi Nhung cho biết cô vẫn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cô mong muốn có thể viết tiếp lên những nguyện vọng dở dang của người mẹ nuôi quá cố.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục