24h
Yeah1 News

Em gái Trấn Thành lên tiếng sau khi bị mắng trên thảm đỏ, cách ứng xử khôn khéo như anh trai

Thứ năm, 11/01/2024 | 16:10 (GMT+7)

Sự cố không mong muốn trên thảm đỏ buổi showcase ra mắt phim "Mai" của Trấn Thành mới đây thu hút sự quan tâm của khán giả. Em gái nam MC đã lên tiếng xin lỗi.

Chiều ngày 9/1 vừa qua, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh "Mai" của đạo diễn Trấn Thành thu hút dàn sao Vbiz đổ bộ chúc mừng. Chi gần 50 tỷ để đầu tư cho bộ phim đặt nhiều tâm huyết, Trấn Thành thêm lần nữa cho thấy sự chỉn chu trong mọi khâu tổ chức lẫn các hoạt động quảng bá phim. Tuy nhiên, một sự cố không mong muốn đã bất ngờ xảy ra trên thảm đỏ showcase vừa qua. Cụ thể, em gái Trấn Thành là nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân đã bị 1 phóng viên tại họp báo nhắc nhở khá gay gắt vì cho rằng ekip riêng của cô đã cố ý chen hàng làm ảnh hưởng đến công việc của nhiều người.

Huỳnh Uyển Ân xuất hiện cá tính trên thảm đỏ phim điện ảnh 'Mai'. Ảnh: FBNV
Huỳnh Uyển Ân xuất hiện cá tính trên thảm đỏ phim điện ảnh "Mai". Ảnh: FBNV
Dàn cast phim điện ảnh được đầu tư 50 tỷ của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Dàn cast phim điện ảnh được đầu tư 50 tỷ của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Trước những lời lẽ khó chịu của phóng viên này, Huỳnh Uyển Ân đã gần như "xịt keo" tại chỗ. Sau khi tạo dáng cùng Phương Anh Đào, Uyển Ân tỏ vẻ bối rối hỏi lại vị phóng viên vừa chỉ trích mình: "Không có chuyện này đâu anh ơi, anh có đang giỡn không? Sao bạn ấy có thể nói như vậy được anh?". Để buổi họp báo diễn ra suôn sẻ, em gái Trấn Thành tạm thời gác lại sự việc và rời thảm đỏ tiến vào bên trong. 

Em gái Trấn Thành bị mắng trên thảm đỏ, cô nàng sượng trân không hiểu điều gì đang xảy ra. Ảnh: Chụp màn hình
Em gái Trấn Thành bị mắng trên thảm đỏ, cô nàng sượng trân không hiểu điều gì đang xảy ra. Ảnh: Chụp màn hình

Sự việc "tai bay vạ gió" xảy đến bất ngờ khiến Uyển Ân phải có bài đăng chia sẻ lên mạng xã hội. Cụ thể, em gái Trấn Thành gửi đã gửi lời xin lỗi đến mọi người. Cô nàng viết: "Trong sự kiện công bố dự án phim Mai hôm qua vô tình có 1 chuyện xảy ra. Nói thật là bản thân Ân lúc xảy ra sự việc cũng rất bất ngờ và hoang mang vì Ân không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Nhưng nếu có bất cứ sai sót nào xuất phát từ phía ekip hay bạn photo bên em thì Ân cũng xin thay mặt ekip gửi xin lỗi đến các anh chị phóng viên - nhiếp ảnh đã bị ảnh hưởng và phiền lòng vì team ạ. Mong các anh chị yêu thương Ân mà vui lòng bỏ qua chuyện này nhé!Ân xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn anh chị 1 lần nữa ạ...".

Hành động xin lỗi của Uyển Ân nhận được sự ngợi khen của khán giả vì quá khéo léo. Ảnh: FBNV
Hành động xin lỗi của Uyển Ân nhận được sự ngợi khen của khán giả vì quá khéo léo. Ảnh: FBNV

Phía dưới bài đăng của Uyển Ân có khá nhiều đồng nghiệp động viên cô nàng. Một số khán giả còn bênh vực nữ diễn viên vì trong sự việc này cô nàng hoàn toàn ở thế bị động nhưng lại bị "mắng" khá nặng lời. Đồng thời, hành động xin lỗi của Uyển Ân cũng nhận về lời khen ngợi từ fan. Phần lớn đều cho rằng cô nàng khéo léo trong cách hành xử trước truyền thông khi chẳng may gặp phải sự cố đáng tiếc.

Uyển Ân sẽ đảm nhận 1 vai trong phim 'Mai'. Cô nàng phải tự đi casting để được đóng phim của anh trai. Ảnh: FBNV
Uyển Ân sẽ đảm nhận 1 vai trong phim "Mai". Cô nàng phải tự đi casting để được đóng phim của anh trai. Ảnh: FBNV

Được biết, trong phim điện ảnh "Mai", Uyển Ân hóa thân thành tomboy thủ vai nhân vật đồng hành cùng nữ chính Phương Anh Đào. Thêm lần nữa xuất hiện trên phim của anh trai, Uyển Ân cho hay cô đã tự đi casting và được chọn nhờ thực lực.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục