24h
Yeah1 News

Em gái NS Vũ Linh gào khóc trước bàn thờ, trách Hồng Loan xúc phạm: "Ngóc đầu lên không nổi luôn đó anh"

Thứ ba, 30/05/2023 | 11:07 (GMT+7)

Phía NS Hồng Nhung - em gái của NS Vũ Linh đã tiếp tục lên tiếng về ồn ào kéo dài suốt thời gian qua hậu tang lễ của "ông hoàng cải lương".

Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh đến hiện tại vẫn để lại nỗi mất mát và tiếc thương cho người thân và những khán giả đã dành sự yêu mến suốt nhiều năm qua cho "ông hoàng cải lương". Tuy nhiên, đáng buồn là sau sự ra đi của nghệ sĩ quá cố, mạng xã hội lại nổ ra ồn ào xoay quanh những tranh cãi liên quan đến việc Hồng Loan - con gái của NSƯT Vũ Linh là con ruột hay con nuôi, đồng thời nghi vấn Hồng Phượng - cháu gái cố nghệ sĩ có ý định tranh giành tài sản.

Hồng Loan cho biết mình là con ruột của NS Vũ Linh còn Hồng Phượng cho rằng Hồng Loan là con nuôi.
Hồng Loan cho biết mình là con ruột của NS Vũ Linh còn Hồng Phượng cho rằng Hồng Loan là con nuôi.

Đến hiện tại, trong khi ồn ào còn chưa lắng xuống thì mạng xã hội tiếp tục xào xáo trước đoạn clip NS Hồng Nhung gào khóc trước bàn thờ cố NS Vũ Linh. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết mình bất lực vì những lời nói của Hồng Loan khiến gia đình bà bị chỉ trích suốt thời gian qua.

"Rồi bây giờ méc ai. Anh nằm xuống người ta chửi gia đình mình không còn gì hết trơn, chỉ nghe về một phía mà nói. Muốn giữ lại tâm nguyện của anh, mình nói với con cháu. Em đâu có gì đâu mà nó (Hồng Loan) lên trên mạng nói, nó xúc phạm. Nó lên tới mộ của anh nói để dân mạng chửi gia đình mình. Ngóc đầu lên không nổi luôn đó anh năm. Bất lực quá bất lực" - NS Hồng Nhung nói. 

Em gái NS Vũ Linh gào khóc trước bàn thờ, trách Hồng Loan xúc phạm: 'Ngóc đầu lên không nổi luôn đó anh' - ảnh 2
NS Hồng Nhung gào khóc trước bàn thờ của NSƯT Vũ Linh.
NS Hồng Nhung gào khóc trước bàn thờ của NSƯT Vũ Linh.

Đoạn clip này vì thế đã khiến netizen xôn xao. Trong khi có người đồng cảm bênh vực thì cũng có người cho rằng NS Hồng Nhung không nên khóc lóc như vậy vì chỉ khiến cư dân mạng phản ứng thêm tiêu cực, "gậy ông đập lưng ông" vì chỉ trích NS Hồng Nhung cùng con gái là Hồng Phượng nhiều hơn.

Trước đó, Hồng Loan - con gái NS quá cố Vũ Linh gây xôn xao khi lên tiếng tố gia đình cố NS âm thầm làm mộ, tự kêu gọi quyên góp sau tang lễ của NS Vũ Linh mà không hề thông báo cho cô hay biết. Cô cũng kêu gọi những người đã quyên góp hãy nhận lại tiền vì đó không phải là mong muốn của ba cô và cô không muốn ba phải mắc nợ ai.

Hồng Loan cho biết hậu tang lễ của ba, mọi hành động sau đó của gia đình NS Vũ Linh cô đều không hề hay biết.
Hồng Loan cho biết hậu tang lễ của ba, mọi hành động sau đó của gia đình NS Vũ Linh cô đều không hề hay biết.

Riêng về vấn đề con ruột hay con nuôi, Hồng Loan tuyên bố sẵn sàng đi làm xét nghiệm ADN với em trai của NS Vũ Linh để làm rõ câu chuyện này và khép lại những tranh cãi vừa qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục