24h
Yeah1 News

Em gái Công Vinh ly hôn chồng sau 1 tháng sinh con, sống ra sao khi sang Singapore làm ở quán bar?

Chủ nhật, 17/12/2023 | 16:44 (GMT+7)

Hậu ly hôn chồng lớn tuổi và chuyển sang Singapore, cuộc sống của em gái Công Vinh khiến nhiều người tò mò.

Với những ai theo dõi và hâm mộ cựu cầu thủ Công Vinh, chắc hẳn sẽ biết anh có một cô em gái tên là Lê Khánh Chi (sinh năm 1989). So với anh trai, Khánh Chi cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của của dân mạng. 

Em gái Công Vinh ly hôn chồng sau 1 tháng sinh con, sống ra sao khi sang Singapore làm ở quán bar? - ảnh 1

Em gái Khánh Chi của Công Vinh nhận nhiều sự chú ý của công chúng

Được biết, Khánh Chi sở hữu chiều cao 1m66 cùng số đo ba vòng là 85-58-92 cm. Cô từng đăng quang Nữ sinh Thanh lịch Đại học Văn hóa mở rộng (Miss HUC Open 2011). Từ đó, Khánh Chi ấp ủ theo đuổi con đường nghệ thuật, thử sức một vài vai nhỏ trong các phim như: Chân trời trắng, Cảnh sát hình sự... và làm MC ở một số chương trình.

Em gái Công Vinh ly hôn chồng sau 1 tháng sinh con, sống ra sao khi sang Singapore làm ở quán bar? - ảnh 2

Khánh Chi từng nỗ lực phát triển trong giới giải trí

Sau những nỗ lực, con đường nghệ thuật của Khánh chi đã dần có những tín hiệu phát triển khả quan. Bất ngờ, em gái Công Vinh quyết định rút lui giới giải trí để làm cán bộ đoàn. Đến năm 2014, cô kết hôn với một người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi làm trong lĩnh vực xây dựng.

1 năm sau kết hôn, Khánh Chi hạ sinh cô con gái đầu lòng tên Ruby. Nhưng chỉ 1 tháng sau khi sinh con, em gái Công Vinh quyết định ly hôn mà không nói rõ lý do. Sau đó, cô bất ngờ tái xuất giới giải trí với hình ảnh xinh đẹp, sành điệu và nóng bỏng nhưng cũng không mấy thành công.

Em gái Công Vinh ly hôn chồng sau 1 tháng sinh con, sống ra sao khi sang Singapore làm ở quán bar? - ảnh 3

Cô bất ngờ làm cán bộ đoàn, sau đó an phận kết hôn, sinh con

Năm 2017, cô quyết định sang Singapore làm việc tại quán bar, club. Cũng trong năm này , Khánh Chi gây chú ý khi bị tố giật chồng, thông tin lan truyền khiến cô bị chỉ trích thậm tệ. Thế nhưng thay vì lên tiếng, Khánh Chi tạm khóa trang cá nhân. Sau đó, em gái Công Vinh sống rất kín tiếng, gần như không chia sẻ điều gì với giới truyền thông.

Bẵng đi vài năm, Khánh Chi gây bất ngờ khi chia sẻ trở về Việt Nam vào năm 2022 với lý do là vì con. Cô mua nhà và đón bố mẹ, con gái vào TP.HCM sinh sống, tiếp tục theo đuổi công việc tại một quán bar. Đặc biệt, Khánh Chi còn gây bất ngờ khi đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc "Người đẹp Du lịch ASEAN+ 2022".

Em gái Công Vinh ly hôn chồng sau 1 tháng sinh con, sống ra sao khi sang Singapore làm ở quán bar? - ảnh 4

Cô nàng sau đó đã sang Singapor sống và làm việc ở quán bar, sau đó mới về Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của em gái Công Vinh cũng đã ổn định hơn. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của mình lên trang cá nhân, thoải mái chia sẻ về công việc với công chúng. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Khánh Chi vẫn được giữ kín. Em gái Công Vinh cũng thừa nhận rằng sau những biến cô vừa qua, cô cảm thấy sợ khi nghĩ đến chuyện kết hôn. 

Em gái Công Vinh ly hôn chồng sau 1 tháng sinh con, sống ra sao khi sang Singapore làm ở quán bar? - ảnh 5

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của em gái Công Vinh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên   gia đình sao   Công Vinh  

Cùng chuyên mục