24h
Yeah1 News

Ella Trần Gia Hoa tiết lộ có thói quen không mặc gì ở nhà, phản ứng của con trai sượng trân

Thứ sáu, 15/03/2024 | 17:10 (GMT+7)

Nữ ca sĩ nổi tiếng Đài Loan - Ella Trần Gia Hoa khiến cộng đồng mạng phản cảm khi cô chia sẻ thói quen ở nhà không thích mặc quần áo.

Ella Trần Gia Hoa được ví như một trong những "ca vương" của làng âm nhạc Trung Quốc. Khi mới debut, cô là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng S.H.E. Sau khi tách ra hoạt động solo, Ella Trần Gia Hoa nhận về nhiều sự mến mộ và thành công trong sự nghiệp.

Ella Trần Gia Hoa trong chương trình 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' năm 2023
Ella Trần Gia Hoa trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" năm 2023

Vốn theo đuổi hình tượng cô nàng tomboy cá tính, khi Ella Trần Gia Hoa công khai chuyện kết hôn đã thu hút sự chú ý của công chúng. Hiện tại, ngoài công việc ca hát, sản xuất các sản phẩm âm nhạc và tham gia gameshow, Ella Trần Gia Hoa dành hết thời gian để chăm sóc cho gia đình và cậu con trai 6 tuổi. Năm 2023, Ella Trần Gia Hoa được nhiều fan Việt yêu mến khi có quan hệ tốt với Chi Pu trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Ella Trần Gia Hoa và Chi Pu từng chung team
Ella Trần Gia Hoa và Chi Pu từng chung team

Mới đây, Ella Trần Gia Hoa trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội sau khi cô tiết lộ thói quen khó đỡ lúc ở nhà. Cụ thể, Ella Trần Gia Hoa chia sẻ với báo giới, cô có thói quen khỏa thân lúc ở nhà riêng. Mặc dù sống cùng con trai 6 tuổi nhưng Ella Trần Gia Hoa vẫn rất thoải mái với thói quen của mình, hoàn toàn không có bất kỳ sự khó chịu nào.

Ella Trần Gia Hoa bên chồng và con trai
Ella Trần Gia Hoa bên chồng và con trai

Cho đến một ngày, phản ứng của con trai khiến Ella Trần Gia Hoa sượng trân. Nữ ca sĩ kể lại, lần đó cô đã cởi sạch quần áo và chuẩn bị đi tắm. Trong lúc đứng ngắm nhìn cơ thể trước gương, cô bất chợt nhớ ra mình chưa tập thể dục. Chính vì vậy cô đã tập một số bài thể thao nhẹ nhàng trong trạng thái cơ thể "trần trụi".

Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc gia đình và con trai
Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc gia đình và con trai

Cậu con trai Daniel 6 tuổi của Ella Trần Gia Hoa đang ngồi xem tivi đã nhắc khéo: "Mẹ đừng khỏa thân khi tập thể dục được không?" Trước câu nói của con trai, Ella Trần Gia Hoa sửng sốt và xin lỗi bé: "Đây là thói quen của mẹ, mẹ hứa với con sau này sẽ không khỏa thân bước ra khỏi phòng nữa".

Con trai của Ella Trần Gia Hoa được gửi đến lớp học giới tính từ năm 6 tuổi
Con trai của Ella Trần Gia Hoa được gửi đến lớp học giới tính từ năm 6 tuổi

Thái độ của con trai Ella Trần Gia Hoa cho thấy khi con 6-7 tuổi, con trẻ đã có nhận thức về những việc xảy ra xung quanh, bao gồm những điều khiến trẻ thích thú và phản cảm. Việc con trai của Ella Trần Gia Hoa phản ứng mạnh trước thói quen lạ kỳ của mẹ mình là do cậu nhóc được học ở các lớp giáo dục giới tính trước đó.

Hành động 'khóa môi' với con trai của Ella Trần Gia Hoa từng gây tranh cãi
Hành động "khóa môi" với con trai của Ella Trần Gia Hoa từng gây tranh cãi

Nhiều người đã chỉ trích Ella Trần Gia Hoa vì thói quen khiếm nhã của cô sẽ vô tình ảnh hưởng đến sự phát triển non nớt của con trai mình. Một số người con không tin là Ella Trần Gia Hoa lại có thói quen nhạy cảm ở nhà: "Chuyện này cũng xảy ra được hả?", "Khỏa thân tập thể dục bằng cách nào chứ ", "Tôi vẫn không tin được là Ella có thói quen kỳ quặc thế này"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục