24h
Yeah1 News

Duy Uyên “Mắt Ngọc” kể chuyện “cầu con” thứ 2 đầy gian truân: 3 lần cấy phôi thất bại, 13 tiếng kiệt quệ chờ sinh

Thứ năm, 13/04/2023 | 10:26 (GMT+7)

Hành trình sinh con con thứ 2 đầy gian truân trên đất Mỹ của nữ ca sĩ Duy Uyên "Mắt Ngọc" gây nhiều chú ý.

Duy Uyên sinh năm 1983 cô từng được mọi người biết đến khi là thành viên của nhóm Mắt Ngọc đình đám một thời của thế hệ 8x, 9X. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ theo chồng sang Mỹ định cư, hiện tại Duy Uyên có cuộc sống khá viên mãn bên chồng và 2 con. Tuy nhiên, gần đây nữ ca sĩ Duy Uyên chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý kể về hành trình sinh con con thứ 2 đầy gian truân trên đất Mỹ gây nhiều chú ý.

Duy Uyên “Mắt Ngọc” kể chuyện “cầu con” thứ 2 đầy gian truân.
Duy Uyên “Mắt Ngọc” kể chuyện “cầu con” thứ 2 đầy gian truân.

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1983 Duy Uyên tiết lộ bản thân từng trải 3 lần thất bại để có được đứa con thứ 2. Theo đó, vì sức khỏe cô không tốt nên không thể “đậu " con, chính vì vậy Duy Uyên phải sử dụng biện pháp cấy phôi thai. Nữ ca sĩ cho biết bản thân gần như kiệt quệ về sức khỏe vì số lượng trứng lấy đi quá nhiều.

Duy Uyên nghẹn lòng nhớ lại hành trình 'cầu con' thứ 2 đầy vất vả.
Duy Uyên nghẹn lòng nhớ lại hành trình "cầu con" thứ 2 đầy vất vả.

Duy Uyên nghẹn ngào nhớ lại khoảng thời gia vất vả: "Sau mang bầu bé đầu tiên, cách thời gian 7 - 8 năm quá lâu nên sức khoẻ mình không đủ để tiếp tục có con thứ 2. Mình có thử để tự nhiên vài năm nhưng không được như ý muốn, vì vậy tinh thần sa sút khá là nhiều. Sau đó, mình được tư vấn phương IVF vừa chọn được trứng tốt vừa có cơ hội chọn giới tính.

Tuy nhiên, quá trình này lại rất vất vả vì Uyên phải thử 3 lần. Lần thứ nhất thất bại, và 2 lần sau đó cũng thất bại nốt. Trong suốt 1 năm, Uyên stress kinh khủng vì hi sinh bao nhiêu nước mắt, thời gian và công sức. Cuối cùng, khi mình quyết định từ bỏ vì đã quá kiệt sức và cơ thể không thể đáp ứng đủ thì bác sĩ có tư vấn sang phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI). Thật may mắn khi lần này thành công, Uyên vui sướng tột cùng vì đã có con theo mong ước bấy lâu".

Vì vấn đề sức khỏe không thể mang thai, Duy Uyên chỉ có thể dùng phương pháp 'cấy phôi' thai.
Vì vấn đề sức khỏe không thể mang thai, Duy Uyên chỉ có thể dùng phương pháp "cấy phôi" thai.
Duy Uyên phải trải qua 13 tiếng kiệt quệ để chờ sinh
Duy Uyên phải trải qua 13 tiếng kiệt quệ để chờ sinh

Hành trình làm mẹ của Duy Uyên không hề dễ dàng khi cô gặp hết thử thách này đến khó khăn khác. Theo đó, Duy Uyên cho biết bản thân đã trải qua hơn 13 tiếng để chờ được sinh trên đất Mỹ. Đau đớn tưởng chừng gục ngã, nhưng nghĩ đến "thiên thần" bé bỏng, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ vượt qua từng chút một.

Duy Uyên có cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên cạnh 2 con trên đất Mỹ.
Duy Uyên có cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên cạnh 2 con trên đất Mỹ.

Hiện tại, trải qua những khó khăn trong quá khứ với hành trình "cầu con" đầy gian truân, Duy Uyên đã có "đủ nếp đủ tẻ" cho gia đình. Ở tuổi U40 nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn và đáng ngưỡng mộ bên ông xã và 2 con trên đất Mỹ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục