24h
Yeah1 News

Duy Mạnh xuất hiện trong livestream của Nam Em, nói thẳng 1 câu khiến cư dân mạng gật gù

Thứ ba, 20/02/2024 | 09:09 (GMT+7)

Duy Mạnh mới đây đã gây chú ý khi bất ngờ góp mặt trong livestream của Nam Em và cho đàn em nhiều lời khuyên sau loạt ồn ào.

Những ngày qua, loạt drama liên quan đến việc Nam Em livestream nhắc tên người cũ, còn ẩn ý "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ Việt đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Những phát ngôn của Nam Em cũng gây tranh cãi dữ dội với nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có không ít những lời khuyên người đẹp nên dừng những ồn ào này lại nhưng Nam Em vẫn bỏ ngoài tai, thậm chí bạn trai của cô còn livestream cùng bạn gái với nhiều phát ngôn gây sốc khiến netizen càng ngán ngẩm hơn.

Duy Mạnh xuất hiện trong livestream của Nam Em, nói thẳng 1 câu khiến cư dân mạng gật gù - ảnh 1

Thế nhưng tối qua, Nam Em bỗng có màn livestream cùng Duy Mạnh. Nam ca sĩ xuất hiện trong live cùng Nam Em, bạn trai của Nam Em và Quế Vân. Trái ngược với những phát ngôn gây sốc những ngày qua của Nam Em và các "đồng đội", Duy Mạnh khi livestream cùng lần này lại khá điềm tĩnh. Anh còn tận tình khuyên và chia sẻ với Nam Em kinh nghiệm vượt qua những bình luận tiêu cực.

Duy Mạnh xuất hiện trong livestream của Nam Em, nói thẳng 1 câu khiến cư dân mạng gật gù - ảnh 2

"Nghệ sĩ rất dễ bị stress, họ sống bằng cảm xúc. Khi em bước chân vào nghề, bao ước mơ dành cho tình yêu và cuộc sống rất đẹp nhưng showbiz không phải điều gì hào nhoáng lắm. Khi mình đổ vỡ, mình sẽ bị sốc, mắc bệnh hoang tưởng, nhìn mọi thứ xung quanh đều nghĩ là điều xấu xa. Em bước chân vào showbiz đã là một cuộc chơi, cuộc chơi thì phải có đầy đủ yếu tố hỉ nộ ái ố. Quan trọng là mình phải vượt qua để chữa được bệnh stress của mình... 

Livestream mình sẽ rất dễ bị dẫn dắt, mình có 1 cái đầu thôi nhưng trên đây sẽ có hàng triệu cái đầu bao gồm những người ghét, người quý. Mình sẽ là người khổ tâm nhất nếu mình cay cú vì khi đấy cảm xúc mình rất dễ bộc lộ". - Duy Mạnh chia sẻ. 

Duy Mạnh xuất hiện trong livestream của Nam Em, nói thẳng 1 câu khiến cư dân mạng gật gù - ảnh 3

Sau đó, khi thấy bạn trai Nam Em xuất hiện trên sóng livestream và đáp trả antifan một cách "đốp chát" khó nghe, Duy Mạnh cũng góp ý: "Khi lên livestream mình nói lịch sự tí em ạ, đừng xưng 'bố' mắc công mọi người lại chửi mình nhiều hơn thì khổ, em hiểu không? Cứ nhẹ nhàng thôi em ạ, lên livestream cứ ăn mặc lịch sự, không hở hình xăm thì không ai dám chửi mình hết. Bây giờ em cũng là nhân vật nổi tiếng nhất nhì showbiz đấy, người ta nhìn đấy , kiềm chế một chút em ạ". 

Duy Mạnh xuất hiện trong livestream của Nam Em, nói thẳng 1 câu khiến cư dân mạng gật gù - ảnh 4

Những lời khuyên của Duy Mạnh nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Netizen cũng cho rằng Nam Em nên bình tĩnh hơn, không để bị cuốn vào loạt ồn ào không điểm dừng này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Duy Mạnh   livestream  

Cùng chuyên mục