24h
Yeah1 News

Được fan tặng trái cây, Lê Dương Bảo Lâm nói "của ít lòng vòng" khiến netizen tranh cãi

Thứ tư, 06/12/2023 | 15:12 (GMT+7)

Động thái của Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bị chỉ trích là "vòi quà" của fan và thiếu tinh tế với khán giả.

Tranh cãi về việc Lê Dương Bảo Lâm bị cho là "vòi quà" từ fan đã rộ lên từ khi nam diễn viên đề nghị Puka kiếm tiền từ việc PK trên livestream. Khi những tranh cãi này còn chưa lắng xuống thì Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đính vào chỉ trích vì đăng đàn vòi quà khán giả, thậm chí thẳng thừng cho rằng quà fan tặng là "của ít lòng vòng".

Được fan tặng trái cây, Lê Dương Bảo Lâm nói 'của ít lòng vòng' khiến netizen tranh cãi - ảnh 1

Ồn ào này xuất phát từ việc cách đây 2 ngày, nam diễn viên có chuyến công tác tại Đồng Tháp. Trước khi lộ diện, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái...". Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm được fan tặng 1 hộp trái cây có vài trái cóc và 1 con cóc đồ chơi làm kỷ niệm.

Được fan tặng trái cây, Lê Dương Bảo Lâm nói 'của ít lòng vòng' khiến netizen tranh cãi - ảnh 2

Đáng nói khi đăng ảnh check-in cùng những món quà này, Lê Dương Bảo Lâm đã tỏ thái độ: "Hồi nãy Lâm thông báo mình đang ở Đồng Tháp. Lâm thấy bà con tương tác với mình nhiều quá, tag bạn bè rất đông. Lâm trộm nghĩ đây là cơ hội mình nhận quà và Lâm còn nhắc khéo ở status là quà cáp cho Lâm nha . Kết quả đứng chụp hình 3 tiếng là 1 con cóc và 6 cái cóc . Bà con Đồng Tháp ơi, mình có lộn gì không, về tới khách sạn khóc lòi con mắt. Mọi người có thương thiệt không, đúng là của ít lòng vòng".

Bài đăng gây tranh cãi của Lê Dương Bảo Lâm
Bài đăng gây tranh cãi của Lê Dương Bảo Lâm

Khả năng cao đây chỉ là lời nói đùa và là "tiểu phẩm" thường thấy của Lê Dương Bảo Lâm. Nhưng việc nam diễn viên đùa về quà của fan tặng, lại còn thẳng thừng là "của ít" đã khiến nhiều người thấy không hài lòng và chỉ trích thành viên của "2 ngày 1 đêm".

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã rủ Puka bật "chế độ PK" - tính năng cho phép những người cùng livestream thách đấu nhau xem ai được nhiều like, quà tặng từ người xem hơn. Số quà tặng này sau đó đều được quy đổi ra tiền. Thấy Puka không hiểu luật, Lê Dương Bảo Lâm giải thích với đàn em: "Bây giờ cả 2 sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là 'cứu Puka đi'. Khi em nói vậy, người ta sẽ cho em quà . Anh cũng vậy, anh sẽ kêu 'cứu Lâm đi'. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa thôi, fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Fan anh cũng vậy. Cứu qua cứu lại cuối cùng ai cũng bị mất tiền hết, chỉ 2 đứa mình có tiền mà thôi. Đây là một hành động 'moi tiền' của fan".

Được fan tặng trái cây, Lê Dương Bảo Lâm nói 'của ít lòng vòng' khiến netizen tranh cãi - ảnh 4

Sau đó, Puka tỏ rõ thái độ không đồng tình. Cô liên tục nói với đàn anh: "Như vậy là lợi dụng người khác hả? Thôi anh thoát ra khỏi chế độ này đi, em sợ lợi dụng lòng tốt, tự nhiên lấy tiền người ta". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại không cho phép Puka thoát ngang, còn cảnh báo bà xã Gin Tuấn Kiệt sẽ mất kênh nếu cô rời cuộc chơi khiến nhiều fan bức xúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục