24h
Yeah1 News

Được fan đến nhà xin chụp ảnh, Hòa Minzy “đứng hình” vì câu nói “chấn động” của con trai

Chủ nhật, 18/02/2024 | 09:14 (GMT+7)

Chỉ với một câu nói, bé Bo - con trai của Hòa Minzy đã khiến nữ ca sĩ được một phen “đứng hình”, dân tình thì cười ngất vì quá đáng yêu.

Vừa qua, Hòa Minzy đã đăng tải một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của nhóc tỳ nhà mình. Cụ thể, một số bạn học sinh cấp 3 đã đến nhà Hòa Minzy và xin được chụp ảnh cùng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, các bạn ấy lại vô tình gặp bé Bo, nhờ Bo chạy vào nhà gọi mẹ Hòa. Đến khi Hòa Minzy ra tiếp đón, bỗng bé Bo có câu nói “chấn động”: "Các anh em vào nhà tôi chơi".

Câu chuyện của con trai được Hòa Minzy chia sẻ khiến cộng đồng mạng thích thú
Câu chuyện của con trai được Hòa Minzy chia sẻ khiến cộng đồng mạng thích thú

Trước hành động của con trai, Hòa Minzy không khỏi “đứng hình”. Cô còn dí dỏm nhận định rằng: "Đúng là con trai ta". Câu chuyện mẹ con bé Bo đã khiến cư dân mạng được một phen cười ngất, ai nấy đều thích thú trước hình ảnh “ông cụ non” của quý tử nhà Hòa Minzy. Một số khán giả cho rằng, cậu bé đúng chuẩn kiểu người hướng ngoại giống mẹ mình.

Trước đó, bé Bo từng gây sốt cộng đồng mạng khi sở hữu diện mạo chẳng khác gì một  "soái ca nhí" Hàn Quốc. Ngay từ nhỏ, em đã hiểu chuyện và nhạy bén hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa. Chính  vì vậy mà bé Bo thu hút cho riêng mình một lượng người hâm mộ đông đảo chẳng kém cạnh gì mẹ Hòa.

Được fan đến nhà xin chụp ảnh, Hòa Minzy “đứng hình” vì câu nói “chấn động” của con trai - ảnh 2
Bé Bo sở hữu lượng fan đông đảo không kém cạnh mẹ Hòa
Bé Bo sở hữu lượng fan đông đảo không kém cạnh mẹ Hòa

Hiện tại, Hòa Minzy là người nuôi nấng bé Bo khôn lớn. Cô từng tâm sự về con trai mình: "Em không còn nghĩ cho mình nữa mà nghĩ đến việc sau này bạn nhóc lớn lên và đọc về mẹ, mình phải cố gắng để trở thành những gì tuyệt vời nhất, làm được những điều có ích cho xã hội. Em muốn con mình có thể không phải là người giỏi nhất nhưng sẽ là người làm được những điều có ích cho những người xung quanh - giống như mình vẫn đang cố gắng".

Nữ ca sĩ được khen ngợi là một người mẹ tâm lý, biết cách chăm con khéo léo
Nữ ca sĩ được khen ngợi là một người mẹ tâm lý, biết cách chăm con khéo léo

Không chỉ vậy, giọng ca Kén Cá Chọn Canh từng được khen là “người mẹ tâm lý” với quan điểm dành thời gian nghỉ hè để con được vui chơi.  "Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có 2 tuần hè vậy nhỉ, hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm Bo ạ. Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được gọi là đi học nên mẹ sẽ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè. Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ", Hòa Minzy cho biết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   con trai   bé bo  

Cùng chuyên mục