24h
Yeah1 News

Được fan liên tục “đẩy thuyền” lại với Harry Lu, Midu có phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 07/03/2024 | 21:45 (GMT+7)

Khi những đoạn phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” rầm rộ trở lại, người hâm mộ đã nhiệt liệt “đẩy thuyền” cặp đôi Midu và Harry Lu.

Những ngày vừa qua, nam thần Harry Lu bất ngờ rầm rộ trở lại nhờ câu thoại trong bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Từ hiệu ứng đó mà cả anh và Midu - đôi nam nữ chính trong phim được cư dân mạng “đẩy thuyền” lại vì chemistry quá ăn ý. Được biết, cặp đôi từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, nhưng Harry Lu và Midu đều lên tiếng phủ nhận.

Midu lại được dân tình 'đẩy thuyền' với Harry Lu
Midu lại được dân tình "đẩy thuyền" với Harry Lu

Mãi cho đến mới đây, Midu bỗng có động thái liên quan đến Harry Lu. Theo đó, nữ diễn viên đình đám đã chia sẻ lại story của anh chàng ngay trên trang cá nhân. Nội dung story của Harry Lu chính là bức tranh vẽ cặp đôi do một người hâm mộ gửi tặng. Khi đăng tải, chủ nhân bức tranh cũng bày tỏ: “Mong Harry và Midu sẽ thấy”.

Harry Lu và Midu bất ngờ đăng tải hình vẽ cả hai trên trang cá nhân khiến người hâm mộ rần rần
Harry Lu và Midu bất ngờ đăng tải hình vẽ cả hai trên trang cá nhân khiến người hâm mộ rần rần

Vào năm 2016, cặp đôi Midu và Harry Lu đã bén duyên kết thân với nhau tại phim trường 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Sau khi bộ phim công chiếu, những thông tin xoay quanh tình trạng lúc ấy của Harry Lu cũng được dân mạng truy lùng. 

Khi biết được anh chàng vẫn còn độc thân, người hâm mộ không ngần ngại gán ghép anh và Midu, cho rằng cặp đôi xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng, Midu và Harry Lu cho biết, cả hai vẫn duy trì tình bạn trong suốt nhiều năm qua, không phải là mối quan hệ yêu đương như nhiều người đồn đoán.

Cặp đôi 'bén duyên' và kết thân từ bộ phim '4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu'
Cặp đôi "bén duyên" và kết thân từ bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu"

Đến năm 2017, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, mỹ nam sinh năm sinh năm 1992 bất ngờ gặp biến cố. Tai nạn lúc đó đã hủy hoại nhan sắc của anh, khiến khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn. Harry Lu đã phải trải qua vô vàn cuộc phẫu thuật để tái tạo lại khuôn mặt như hiện nay.

Được fan liên tục “đẩy thuyền” lại với Harry Lu, Midu có phản ứng bất ngờ - ảnh 4
Được fan liên tục “đẩy thuyền” lại với Harry Lu, Midu có phản ứng bất ngờ - ảnh 5
Harry Lu và Midu từng có nhiều khoảnh khắc thân thiết
Harry Lu và Midu từng có nhiều khoảnh khắc thân thiết

Đã 7 năm kết từ sau tai nạn kinh hoàng, Harry Lu dường như vắng bóng khỏi làng giải trí. Anh quyết định “ở ẩn” và sống kín tiếng hơn trước. Dù vậy, sau cú bùng nổ mạng xã hội gần đây, người hâm mộ rất mong nam diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh. Đặc biệt, fan của anh cũng trông chờ vào màn kết hợp giữa thần tượng cùng người bạn thân Midu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Harry Lu   Midu   4 năm   2 chàng   1 tình yêu  

Cùng chuyên mục