24h
Yeah1 News

Được đại gia “ngõ cưới” từ năm lớp 11, Vy Oanh thẳng thừng từ chối vì bị nhà trai khinh nghèo

Thứ sáu, 07/04/2023 | 10:33 (GMT+7)

Vy Oanh từng tiết lộ bản thân được người ta mở lời "ngõ cưới" nhưng vì nhà đàn trai chê nghèo nên cô quyết từ chối.

Mới đây, mạng xã hội bỗng dưng lan truyền một số đoạn clip về Vy Oanh sau hàng loạt ồn ào gần đây của nữ ca sĩ. Theo đó, những thông tin về đời tư của cô liên tục bị đào bới, trong đó đoạn phỏng vấn của bổng viral mạng xã hội. Cụ thể, Vy Oanh cho biết bản thân, từng được những người ở quê “ngõ cưới” từ năm lớp 11 nhưng vì bị nhà trai chê nghèo nên cô đã thẳng thừng từ chối.

Vy Oanh chia sẻ từng được 'ngõ cưới' năm lớp 11 nhưng đã từ chối vì bị chê nhà nghèo
Vy Oanh chia sẻ từng được "ngõ cưới" năm lớp 11 nhưng đã từ chối vì bị chê nhà nghèo

Nữ ca sĩ tâm sự: "Từ nhỏ xíu tôi đã có người muốn cưới hỏi đem qua nước ngoài từ lớp 11. Lúc đó tôi con nít nghĩ không có gì nhưng khi nhìn những ánh mắt khen chê của dì bạn đó như tôi nhà nghèo mà lấy được cháu của dì ấy. Tôi nghĩ bụng mình có thể làm ra tiền, không nhất thiết lấy chồng mới có tiền".

Vy Oanh cho biết bản thân lớn lên trong gia đình không mấy khá giả. (Ảnh: Cắt từ clip phỏng vấn)
Vy Oanh cho biết bản thân lớn lên trong gia đình không mấy khá giả. (Ảnh: Cắt từ clip phỏng vấn)

Vy Oanh cũng nói thêm bản thân cô nhận ra lấy chồng không phải là cách duy nhất mới có cuộc sống sung túc đủ đầy, cô tự nhủ phải quyết tâm phải nỗ lực hơn nữa để thành công. Trước đó không lâu, Vy Oanh cho biết bản thân đã sớm tự lập để có thể tự kiếm tiền lo cho gia đình mình. Vy Oanh nói: "Tôi đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi cho một gia đình mà không cần đến đại gia".

Được đại gia “ngõ cưới” từ năm lớp 11, Vy Oanh thẳng thừng từ chối vì bị nhà trai khinh nghèo - ảnh 3

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô cảm thấy tự hào vì ba mẹ hãnh diện về cô: "Tôi nghĩ ở quê Phan Thiết của tôi hãnh diện vì có ca sĩ nổi tiếng ở đó, chỗ đó chỉ có mình tôi. Mọi người hay nói mẹ tôi: "Bà nì trong ri ri mà có được đứa con gái trồng được hề ", Vy Oanh bộc bạch.

Những thông tin về đời tư của Vy Oanh liên tục bị đào bới sau nhiều ồn ào.
Những thông tin về đời tư của Vy Oanh liên tục bị đào bới sau nhiều ồn ào.

Những ngày qua, các diễn đàn mạng xã hội rầm rộ lan truyền nhiều tin đồn về ca sĩ Vy Oanh, tuy nhiên, cho đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng hay có bất kì động thái nào làm rõ sự việc trên. Hiện tại, nhiều video chia sẻ cũ của Vy Oanh "bùng" lại trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vy Oanh   Ca sĩ Vy Oanh  

Cùng chuyên mục