24h
Yeah1 News

Được công ty bảo hiểm yêu cầu đóng phí 300 triệu đồng, nghệ sĩ Kim Tử Long bức xúc bỏ về

Thứ ba, 09/05/2023 | 19:53 (GMT+7)

Nghệ sĩ Kim Tử Long đã có những chia sẻ về buổi làm việc với đại diện công ty bảo hiểm vào chiều ngày 9/5.

Theo đó, NSUT Kim Tử Long cho biết, vào ngày 8/5, anh đã có buổi làm việc, gặp mặt trực tiếp đại diện của công ty bảo hiểm. Tuy nhiên, cả hai bên không đưa ra được tiếng nói chung, buổi làm việc kết thúc không mấy suôn sẻ.

Chia sẻ với Báo Dân trí, nam nghệ sĩ cho biết: “Phía bảo hiểm đưa ra phương án xử lý là tôi đóng thêm hơn 300 triệu đồng thì mới khôi phục được hiệu lực hợp đồng. Nhưng tôi không đồng ý phương án này. Tôi muốn hoàn lại toàn bộ số phí bảo hiểm mà tôi đã đóng trong 3 năm nhưng phía bảo hiểm không chấp nhận. Đại diện bảo hiểm cũng nhắc đến các điều khoản trong hợp đồng mà 5 năm trước tôi ký nhưng cá nhân tôi khi đọc không thể hiểu hết nếu không có tư vấn viên giải thích rõ ràng”.

Nghệ sĩ Kim Tử Long đã có buổi làm việc với công ty bảo hiểm vào ngày 8/5
Nghệ sĩ Kim Tử Long đã có buổi làm việc với công ty bảo hiểm vào ngày 8/5

Khi được hỏi về lý do vì sao không đóng thêm tiền để tiếp tục hợp đồng, Kim Tử Long giải thích rằng: “Họ nói số tiền hơn 300 triệu đồng đó là phí phát sinh nhưng nếu đồng ý phương án này thì tôi sẽ "lỗ", thà ký lại hợp đồng mới còn hơn".

Trao đổi với Báo Dân trí, Kim Tử Long cũng cho biết anh đã bỏ về trước và hoàn toàn không có ý định trao đổi thêm bất cứ điều gì với phía công ty bảo hiểm. Nam nghệ sĩ nói: “Tôi sẽ thực hiện buổi livestream vào tối 9/5 để kể rõ chi tiết sự việc, đồng thời đưa ra những lời khuyên cho khán giả trong câu chuyện mua bảo hiểm. Câu chuyện sẽ kết thúc tại đây”.

Nam nghệ sĩ vô cùng bức xúc và bỏ về trước
Nam nghệ sĩ vô cùng bức xúc và bỏ về trước

“Cá nhân tôi không muốn phê phán gay gắt, làm nặng nề sự việc hay chỉ trích công ty, mà chỉ muốn phản ánh cách làm việc thiếu sót của nhân viên công ty đó. Tôi nghĩ họ nên cho khách hàng thấy khách hàng được tôn trọng, công ty có uy tín, chuyên nghiệp. Còn công ty bảo hiểm sau khi nghe sẽ xử lý như thế nào thì là việc phía sau của họ. Tôi không khẳng định là không cần lấy lại số tiền hơn 100 triệu đồng đó , nhưng sẽ chờ xem họ đưa ra phương án giải quyết nào”. - Nam nghệ sĩ bức xúc.

Nghệ sĩ Kim Tử Long mất trắng 100 triệu đồng sau khi mua bảo hiểm cho con trai
Nghệ sĩ Kim Tử Long mất trắng 100 triệu đồng sau khi mua bảo hiểm cho con trai

Được biết, trước đó, vào ngày 13/4, nghệ sĩ Kim Tử Long đã kể chuyện, sau 3 năm mua bảo hiểm cho con trai, nam nghệ sĩ đã bị mất hơn 100 triệu đồng. Số tiền bảo hiểm mà anh đóng mỗi năm là 40 triệu đồng. Trong mấy năm đầu, khi đến hạn, nhân viên vẫn gọi điện nhắc nhở anh. Tuy nhiên, đến năm thứ 4 thì không ai nhắc nữa và anh cũng quên mất mình phải đóng bảo hiểm. Sang đến năm thứ 5 thì nam nghệ sĩ mới nhớ ra mình có mua bảo hiểm. Tuy nhiên, khi gọi điện cho nhân viên tư vấn thì nhận được tin người này đã nghỉ việc. Khi gọi điện đến cho công ty thì được thông báo hợp đồng bị huỷ do không đóng đúng thời gian quy định. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long   NSUT Kim Tử Long  

Cùng chuyên mục