24h
Yeah1 News

Đức Phúc "xỉu ngang" khi nhìn thấy 3 vật thể lạ giúp Hòa Minzy tự tin khi đi sự kiện

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:53 (GMT+7)

Sang nhà Hòa Minzy chơi, Đức Phúc tá hỏa khi nhìn thấy loạt "vật thể lạ" giúp đàn chị tự tin hơn mỗi khi đi sự kiện.

Trong số các nghệ sĩ Việt, Hòa Minzy là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, cao vút, trong trẻo nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với giọng hát, chiều cao khiêm tốn chỉ vỏn vẹn 1m55 của cô nàng luôn là điểm kém tự tin mỗi khi Hòa Minzy lên sân khấu hoặc xuất hiện ở các sự kiện showbiz. Để "chữa bệnh" nấm lùn của mình, Hòa Minzy chủ động sắm sửa rất nhiều kiểu giày cao gót được thiết kế thật đặc biệt khiến fan hoảng hồn. 

Hòa Minzy là ca sĩ sở hữu chiều cao khiêm tốn, cô nàng chỉ cao vỏn vẹn 1m55. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy là ca sĩ sở hữu chiều cao khiêm tốn, cô nàng chỉ cao vỏn vẹn 1m55. Ảnh: FBNV

Mới đây, người em thân thiết của Hòa Minzy là Đức Phúc khi sang nhà chị cả chơi đã tận mắt chứng kiến bộ sưu tập giày cao chót vót hỗ trợ nữ ca sĩ mỗi khi đi sự kiện. Đức Phúc thốt lên đầy hài hước: "Tôi như chết lặng ngất lịm đi khi nhìn thấy vật thể lạ này trong nhà chị cả Hoà khi đang sắp đồ phụ chị...". Đi kèm với status, Đức Phúc chụp luôn chiếc giày cao ngót nghét phải hơn 30 cm của Hòa Minzy để minh họa. Không những thế, dưới phần bình luận, nam ca sĩ Erik còn nhảy vào hé lộ luôn chuyện giọng ca "Thị Mầu" không chỉ có 1 đôi giày cao "sương sương" như vậy mà cô có tận 3 đôi tương tự trong tủ đồ để "sơ cua". Nghía qua tủ giày này, khán giả ước chừng đôi nào đôi nấy đều cao tận 30 đến 40 cm là ít. Thật khó tưởng tượng, Hòa Minzy mỗi khi xỏ giày này vào chân phải bước đi nặng nề như thế nào?

Đức Phúc tá hỏa khi bắt gặp 'vật thể lạ' giúp Hòa Minzy tự tin hơn mỗi khi đi sự kiện. Ảnh: FBNV
Đức Phúc tá hỏa khi bắt gặp "vật thể lạ" giúp Hòa Minzy tự tin hơn mỗi khi đi sự kiện. Ảnh: FBNV
Tủ giày 'chống lùn' của Hòa Minzy cò tận 3 đôi cao ngót nghét 30 đến 40 cm như thế này. Ảnh: FBNV
Tủ giày "chống lùn" của Hòa Minzy cò tận 3 đôi cao ngót nghét 30 đến 40 cm như thế này. Ảnh: FBNV

Trước màn "bốc phốt" phũ phàng của em trai, Hòa Minzy hài hước chống chế rằng đây chỉ là những chiếc cúp dành cho người lùn , không phải giày. Khán giả được phen cười ngất vì màn tương tác quá "lầy lội" của các thành viên trong "Gia đình hoa dâm bụt". Trên thực tế, khán giả đã nhiều lần thấy Hòa Minzy mang giày khủng những lúc đi sự kiện để không bị lép vế trước dàn khách mời có chiều cao vượt trội hơn mình. Đã có lần, Hòa Minzy phải đứng lên bàn khi quay "Người ấy là ai" để camera bắt được hình vì phải quay chung số với những người mẫu, Hoa hậu cao ngất ngưỡng. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Hòa Minzy thỉnh thoảng vẫn mang khuyết điểm bản thân ra tấu hài, đương nhiên, 2 cậu em trai Đức Phúc và Erik luôn là người đầu tiên vào trêu chọc đàn chị để mua vui.

Đức Phúc 'xỉu ngang' khi nhìn thấy 3 vật thể lạ giúp Hòa Minzy tự tin khi đi sự kiện - ảnh 4
Hòa Minzy không ngại chuyện chiều cao khiêm tốn, và các em của nữ ca sĩ cũng không ngại 'bốc phốt' đàn chị khi có thể. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy không ngại chuyện chiều cao khiêm tốn, và các em của nữ ca sĩ cũng không ngại "bốc phốt" đàn chị khi có thể. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục