24h
Yeah1 News

Du Thiên chia sẻ quan điểm về drama “thanh niên phông bạt” đi Porsche hẹn hò nhiều cô gái cùng lúc đang hot

Thứ năm, 12/10/2023 | 20:05 (GMT+7)

Trong khi chàng “thanh niên phông bạt” này đang bị chỉ trích dữ dội thì Du Thiên lại lên tiếng bênh vực.

Theo đó, gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ của hội bạn gái cũ tố một chàng thanh niên tên là Đ. Đ hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội. Theo những hình ảnh, tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội, Đ. xây dựng hình ảnh mình là một người đàn ông thành đạt trong công việc, cuộc sống khá giả. Anh chàng thường xuyên khoe hình ảnh sống trong chung cư cao cấp, sử dụng điện thoại xịn, đồng hồ hiệu, ô tô tiền tỷ.

Thành công là vậy, Đ. còn thể hiện trên trang cá nhân rằng mình là một người đàn ông tâm lý, yêu thương gia đình và chiều chuộng bạn gái.

Chàng trai 'phông bạt' bị hội bạn gái cũ 'bốc phốt' trên mạng xã hội
Chàng trai "phông bạt" bị hội bạn gái cũ "bốc phốt" trên mạng xã hội

Trong những đoạn tin nhắn được hội bạn gái cũ chia sẻ, Đ. đều sử dụng chung một kịch bản. Anh chàng còn có kiểu chụp ảnh quen thuộc ở trong thang máy với nhiều cô gái khác nhau. Bởi vậy, nhiều người cho rằng, đây là một anh chàng “phông bạt”. thích khoe cuộc sống sang chảnh để lừa các cô gái. 

Ấy vậy mà mới đây, anh chàng còn bị lộ tẩy chuyện chẳng có gì trong tay, nhà đi thuê và xe cũng đi mượn.

Trong khi mọi người đều đang không ngừng chỉ trích, “ném đá” chàng trai thì nam ca sĩ Du Thiên lại lên tiếng bênh vực. Nam ca sĩ không phản đối việc làm của Đ. Anh chia sẻ quan điểm của mình rằng: “Mình ủng hộ thanh niên này nhé, mấy em gái có dịch vụ thuê người nhắn tin test bạn trai thì anh em chúng tôi cũng có dịch vụ thuê xe, thuê nhà test bạn gái. Có qua có lại thôi, nồi nào úp vung nấy. Không ham tiền thì sao mà bị lừa được đúng không? Bởi trên đời này mọi thứ không phải là tương quan phù hợp, làm gì có chuyện bản thân như ất ơ mà có anh lái Porscher tới chở đi chơi. Người sở hữu Porscher thật thì người ta chọn lọc kỹ lắm, không dùng hàng chợ đâu ”.

Du Thiên đã lên tiếng chia sẻ về quan điểm của mình
Du Thiên đã lên tiếng chia sẻ về quan điểm của mình
Một số người cũng đồng tình với quan điểm của Du Thiên
Một số người cũng đồng tình với quan điểm của Du Thiên

Hiện bài đăng của Du Thiên vẫn đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Ca sĩ Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương, quê ở Hải Dương. Anh được mọi người biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Tình anh không đổi thay, Xóa hết, Đông về em ở đâu, Lệ cay, Yêu thương gì nhau đâu…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: du thiên  

Cùng chuyên mục