24h
Yeah1 News

Đột nhập nhà tân hôn của ‘Chị đẹp’ Gong Hyo Jin - Kevin Oh

Thứ ba, 02/04/2024 | 19:33 (GMT+7)

Mới đây, kênh YouTube ' Kim Na Young's nofilterTV ' đã công bố một video có tựa đề 'Tiết lộ lần đầu về ngôi nhà của nữ diễn viên phim "Gongvely" Gong Hyo-jin khiến nhiều người choáng ngợp.

Kim Na Young bày tỏ sự hào hứng khi được đến thăm nhà ai đó sau một thời gian dài: "Tôi đến đây để gõ cửa nhà nữ diễn viên 'Gongvely', một nơi cần có sự an ninh đặc biệt". 

Được biết, sau khi gõ cửa, người mở cửa đón tiếp Kim Na Young không ai khác chính là nữ diễn viên Gong Hyo-jin. Điều thú vị là, một bức tranh của bạn trai nổi tiếng của Kim Na Young - My Q được treo ở lối vào của Gong Hyo-jin, và Kim nhận xét: "Bạn nhận ra một kiệt tác."

Đột nhập nhà tân hôn của ‘Chị đẹp’ Gong Hyo Jin - Kevin Oh - ảnh 1

Gong Hyo-jin chia sẻ cảm xúc của mình khi tiết lộ ngôi nhà của mình: "Tiết lộ ngôi nhà của tôi là một nhiệm vụ đáng sợ. Sau khi kết hôn, nó càng trở nên khó khăn hơn. Việc mở ra không gian của chúng tôi với sự hiện diện của chồng tôi còn khó khăn hơn. Bây giờ anh ấy không có ở đây, tôi đã quyết định chia sẻ nó."

Gong Hyo-jin cũng đề cập: "Đây là nhà tân hôn của chúng tôi, nhưng ngôi nhà tân hôn thực sự của chúng tôi lại ở Mỹ".

Sống ở ngôi nhà này được khoảng sáu năm, Gong Hyo-jin hiện đang chuẩn bị chuyển đi. Cô giải thích về quyết định tiết lộ ngôi nhà của mình: "Tôi chuẩn bị chuyển ra ngoài và tôi nghĩ mình nên nắm bắt mọi ngóc ngách của nơi này trước khi rời đi".

Cô cũng kể về mối liên hệ của mình với Kim Na Young: "Chúng tôi gặp nhau cách đây khoảng chục năm thông qua tuần lễ thời trang và những người bạn chung. Tôi trở nên thân thiết hơn với cô ấy khi cô ấy bắt đầu hẹn hò với người bạn thân My Q. Khi tôi đang ngập trong kế hoạch tổ chức đám cưới, tôi đã đến thăm nhà cô ấy vì chúng tôi sống gần đó. Đó là cách mà chồng tôi và My Q gặp nhau”.

Đột nhập nhà tân hôn của ‘Chị đẹp’ Gong Hyo Jin - Kevin Oh - ảnh 2

Kim Na Young nhận xét ngôi nhà có cảm giác như đang ở nước ngoài: "Bên ngoài có cảm giác rất Hàn Quốc nhưng bên trong lại có cảm giác kỳ lạ". 

Gong Hyo-jin mô tả sự gắn bó của cô với ngôi nhà: "Tôi đã sống ở đây hơn sáu năm. Đó là một biệt thự cũ được xây dựng kiên cố vào những năm 1980. Năng lượng của khu phố này rất tốt. Tôi thậm chí còn kết hôn khi sống ở đây. Chúng tôi quyết định phải di chuyển do các vấn đề tái phát triển trong khu vực."

Ngôi nhà có những nét độc đáo phản ánh phong cách cá nhân của Gong Hyo-jin, với cửa trượt thay thế cửa truyền thống và căn phòng lớn nhất được biến thành tủ quần áo. 

Gong Hyo-jin bày tỏ sở thích của mình đối với những không gian nhỏ hơn: "Tôi thấy thoải mái khi ngủ trong không gian nhỏ hơn, vì vậy tôi luôn biến căn phòng lớn thành phòng thay đồ. Tôi thích việc tủ quần áo trống một nửa lúc này."

Cô biến không gian bếp ban đầu thành khu vực tiếp khách: "Chỉ là nơi để nằm nghỉ. Cảm giác gần gũi hơn khi bạn bè đến chơi". Phòng tắm có bồn tắm nửa bồn độc đáo: "Tôi muốn lắp bồn tắm Hinoki nhưng không thể vì không thể tắm bong bóng nên tôi chỉ tạo cảm giác bằng gỗ cho các cạnh và sàn."

Đột nhập nhà tân hôn của ‘Chị đẹp’ Gong Hyo Jin - Kevin Oh - ảnh 3

Về ý nghĩa của ngôi nhà, Gong Hyo-jin trầm ngâm tiết lộ: "Ngôi nhà dường như phản ánh nội tâm của tôi. Nó thể hiện mọi thứ về một người. Bạn có thể nhìn thấy tính cách và nội tâm của họ thông qua ngôi nhà của họ."

Cô cũng ám chỉ về việc chia tay ngôi nhà hoành tráng: "Có cảm giác nhẹ nhõm, không còn gì phải giấu giếm nữa. Rời khỏi ngôi nhà này giống như một buổi lễ vậy. Tôi đang định tổ chức một phiên chợ trời lớn".

Gong Hyo-jin kết hôn với ca sĩ Kevin Oh kém cô 10 tuổi vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù không phải nhập ngũ do có quốc tịch Mỹ nhưng Kevin Oh đã nhập ngũ vào quân đội Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái để tiếp tục hoạt động tại Hàn Quốc cũng như vì cuộc sống gia đình ổn định cùng Gong Hyo-jin.

Gong Hyo-jin sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN ' Ask the Stars ', một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh trạm vũ trụ, với Lee Min-ho trong vai nam chính, dự kiến ​​phát sóng vào năm 2024

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục