24h
Yeah1 News

Động thái của Kim Tae Hee trước những lùm xùm gần đây của Bi Rain

Thứ sáu, 25/08/2023 | 20:26 (GMT+7)

Được biết, ông xã Kim Tae Hee đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ trong sự nghiệp khi đối mặt với "biển đen" từ người hâm mộ khi biểu diễn tại Mỹ.

Vừa qua, Kim Tae Hee vừa có "động thái" đầu tiên sau sự việc ông xã Bi Rain đối mặt với "biển đen" từ người hâm mộ và nhận về hàng loạt chỉ trích. Cụ thể, người đẹp đã đăng tải những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cho bìa tạp chí Rolling Stone Hàn Quốc.

Động thái của Kim Tae Hee trước những lùm xùm gần đây của Bi Rain - ảnh 1
Kim Tae Hee vừa đăng tải những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cho bìa tạp chí Rolling Stone Hàn Quốc
Kim Tae Hee vừa đăng tải những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cho bìa tạp chí Rolling Stone Hàn Quốc

Trong loạt ảnh, Kim Tae Hee xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và trẻ trung ở độ tuổi 43. Mặc dù đã trở thành "bà mẹ hai con" thế nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì được vẻ đẹp suốt bao năm, thậm chí có phần mặn mà hơn không khỏi khiến nhiều người hâm mộ. Ngay cả những khoảnh khắc chụp hậu trường, nhan sắc của bà xã Bi Rain cũng không hề bị "dìm hàng".

Bà mẹ 2 con xuất hiện với nhan sắc quyến rũ, mặn mà
Bà mẹ 2 con xuất hiện với nhan sắc quyến rũ, mặn mà

Bên cạnh việc netizen không ngừng khen ngợi vẻ đẹp "không tuổi" của Kim Tae hee, fan hâm mộ cũng thảo luận khá sôi nổi về bài đăng này bởi đây là "động thái" đầu tiên của nữ diễn viên sau khi ông xã Bi Rain được cho là phải đối mặt với sự "ghẻ lạnh" từ công chúng.

Cụ thể, khi Bi Rain biểu diễn, rất đông khán giả đã tắt lightstick và cũng không reo hò cổ vũ "ông hoàng Kpop" như nhiều nghệ sĩ khác tại lễ hội âm nhạc KCON LA 2023 ở Mỹ hôm 18/8. Được biết, "biển đen im lặng" là một cách khán giả K-Pop sử dụng để tẩy chay nghệ sĩ. 

Khi Bi Rain biểu diễn, phần lớn khán giả đều tắt đèn lightstick
Khi Bi Rain biểu diễn, phần lớn khán giả đều tắt đèn lightstick

Nguyên nhân cho sự "ghẻ lạnh" này xuất phát từ việc Bi Rain bỏ bê "gà nhà" Ciipher khiến 4 trên 7 thành viên rời nhóm. Cụ thể, Ciipher là nhóm nhạc 7 thành viên do Bi Rain đầu tư và đào tạo, ra mắt khán giả vào năm 2021. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, nhóm nhạc này đã tan rã.

Trong một buổi phỏng vấn, Bi Rain từng đùa cợt về những việc phí thời gian mà anh từng làm, trong đó có việc đầu tư vào Ciipher . Tuyên bố của nam ca sĩ đã nhận về "làn sóng" chỉ trích gay gắt khi anh coi thường nhóm nhạc nam này và chỉ tập trung vào việc quảng bá hình ảnh cá nhân.

Bi Rain
Bi Rain
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee   Bi Rain   sao hàn   giải trí  

Cùng chuyên mục