24h
Yeah1 News

Đông Nhi và sự trùng hợp đặc biệt trong 2 lần thông báo mang thai

Thứ sáu, 16/02/2024 | 10:21 (GMT+7)

Trong 2 lần thông báo mang thai với công chúng của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có một điểm chung này.

Sau gần 5 năm kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị đón con thứ 2 chào đời. Nhân dịp Valentine vừa qua, cặp đôi chính thức công khai tin vui với người hâm mộ. Nhiều người phát hiện điểm chung trong 2 lần thông báo niềm vui gia đình có thêm thành viên của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đó là cặp đôi để em bé qua tam cá nguyệt đầu tiên mới hé lộ tin vui. Trong cả hai lần dù vướng nhiều nghi vấn bầu bí nhưng Đông Nhi không lên tiếng, đợi đến khi em bé qua 3 tháng với thông báo với công chúng.

Đông Nhi và sự trùng hợp đặc biệt trong 2 lần thông báo mang thai - ảnh 1
Đông Nhi và sự trùng hợp đặc biệt trong 2 lần thông báo mang thai - ảnh 2

Trong cả 2 lần thông báo mang thai, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều đợi đến khi em bé hơn 3 tháng mới chia sẻ

Đây là điều dễ hiểu với nhiều bà bầu khi nhiều người cho rằng không nên chia sẻ quá sớm, nên để qua 3 tháng đầu mới công khai rộng rãi. Có lẽ vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng quan niệm như vậy. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi sao Việt thoải mái chia sẻ hình ảnh về con cái. Bé Winnie, con gái đầu lòng của hai nghệ sĩ trở thành "thế lực nhí" đình đám trên mạng xã hội với những hình ảnh đáng yêu được đăng tải. Thậm chí cô bé còn được mời đóng quảng cáo, quay MV từ khi còn rất nhỏ.

Đông Nhi và sự trùng hợp đặc biệt trong 2 lần thông báo mang thai - ảnh 3

Bé Winnie sắp lên chức chị ở tuổi lên 4

Cuối năm 2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng sau hơn 1 năm kết hôn. Tiểu công chúa được đặt tên thân mật là Winnie, tên khai sinh là Ông Yên Nhi, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Cặp đôi có 10 năm hẹn hò ngọt ngào trước khi tiến đến hôn nhân. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi kiểu mẫu, hạnh phúc viên mãn từ khi yêu đến cưới của showbiz Việt.

Đông Nhi và sự trùng hợp đặc biệt trong 2 lần thông báo mang thai - ảnh 4
Đông Nhi và sự trùng hợp đặc biệt trong 2 lần thông báo mang thai - ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau gần 5 năm kết hôn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục