24h
Yeah1 News

Đông Nhi thông báo mang thai con thứ hai, bé Winnie sẵn sàng lên chức chị

Thứ tư, 14/02/2024 | 16:17 (GMT+7)

Đúng ngày lễ tình nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng Winnie kèm thông bào cô bé sắp lên chức chị. Nữ ca sĩ chia sẻ đã mang thai ở tháng thứ 3 và chuẩn bị đón "rồng con".

"Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie" - Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi thông báo mang thai con thứ hai, bé Winnie sẵn sàng lên chức chị - ảnh 1

Gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp đón thêm thành viên mới

Sau gần 5 năm kết hôn, gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị đón thành viên thứ 4 chào đời. Giới tính của em bé chưa được cặp đôi hé lộ, dự kiến Đông Nhi sẽ sinh con thứ hai vào giữa năm 2024.

Trước đó vào cuối năm 2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng sau hơn 1 năm kết hôn. Tiểu công chúa được đặt tên thân mật là Winnie, tên khai sinh là Ông Yên Nhi, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ. Winnie là "thế lực nhí" con nhà sao Việt khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Đông Nhi thông báo mang thai con thứ hai, bé Winnie sẵn sàng lên chức chị - ảnh 2

Tổ ấm hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 5 năm kết hôn

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Cặp đôi có 10 năm hẹn hò ngọt ngào trước khi tiến đến hôn nhân. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi kiểu mẫu, hạnh phúc viên mãn từ khi yêu đến cưới của showbiz Việt.

Sau khi kết hôn, Đông Nhi sinh con nhưng vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật bên cạnh chăm sóc cho gia đình, với sự hậu thuẫn phía sau từ Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ lựa chọn làm hậu phương, ủng hộ bà xã việc gia đình lẫn các lịch trình biểu diễn trong và ngoài nước.

Đông Nhi thông báo mang thai con thứ hai, bé Winnie sẵn sàng lên chức chị - ảnh 3

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc viên mãn sau khi kết hôn vào năm 2019

Đông Nhi thông báo mang thai con thứ hai, bé Winnie sẵn sàng lên chức chị - ảnh 4

Đông Nhi vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ dù đã lấy chồng và sinh con

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục