24h
Yeah1 News

Đông Nhi lộ rõ dấu hiệu đang mang thai lần 2, bé Winnie hơn 3 tuổi chuẩn bị lên chức chị?

Thứ ba, 19/12/2023 | 09:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Đông Nhi được cho đang mang thai em bé thứ 2 khi để lộ những dấu hiệu của mẹ bầu.

Theo đó trong video lái xe về nhà sau lịch trình công việc được Đông Nhi chia sẻ mới đây, nhiều người tinh ý nhận ra vòng 2 của nữ ca sĩ đã lớn rõ trông thấy. Trong góc quay ngiêng, không khó để nhận ra dấu hiệu mẹ bầu của giọng ca "Ý trời".

Bên dưới phần bình luận video, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ thắc mắc về việc Đông Nhi đang mang thai lần 2. Thời gian gần đây, bà xã của Ông Cao Thắng thường xuyên diện đồ rộng để che chắn vòng 2, càng làm cho những tin đồn có cơ sở.

Đông Nhi lộ rõ dấu hiệu đang mang thai lần 2, bé Winnie hơn 3 tuổi chuẩn bị lên chức chị? - ảnh 1
Đông Nhi lộ rõ dấu hiệu đang mang thai lần 2, bé Winnie hơn 3 tuổi chuẩn bị lên chức chị? - ảnh 2

Đông Nhi để lộ dấu hiệu mẹ bầu trong đoạn video mới đây

Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên Đông Nhi vướng đồn đoán có em bé thứ 2. Cách đây vài tháng, dân tình cũng đồng loạt ngờ vực nữ ca sĩ đã có tin vui sau khi con gái Winnie vừa tròn 3 tuổi. Mặc dù vậy Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết giữ im lặng, không lên tiếng về thông tin này.

Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng Winnie vào cuối tháng 10/2020, sau 1 năm kết hôn. Cô bé thừa hưởng những nét đẹp từ bố lẫn mẹ, trở thành "thế lực nhí" được yêu thích. Winnie được đặt tên là Ông Yên Nhi, với ý nghĩa một em bé luôn bình an, vui vẻ. 

Đông Nhi lộ rõ dấu hiệu đang mang thai lần 2, bé Winnie hơn 3 tuổi chuẩn bị lên chức chị? - ảnh 3

Con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được hơn 3 tuổi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm kéo dài nhiều năm viên mãn bậc nhất showbiz Việt. Cả hai hẹn hò trong 10 năm sau đó kết hôn vào năm 2019. Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ở Phú Quốc, quy tụ nhiều ngôi sao trong giới giải trí đến tham dự.

Đông Nhi lộ rõ dấu hiệu đang mang thai lần 2, bé Winnie hơn 3 tuổi chuẩn bị lên chức chị? - ảnh 4
Đông Nhi lộ rõ dấu hiệu đang mang thai lần 2, bé Winnie hơn 3 tuổi chuẩn bị lên chức chị? - ảnh 5

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên cô con gái xinh xắn

Sau khi lấy chồng, Đông Nhi vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với sự hậu thuẫn và ủng hộ phía sau vững chắc từ Ông Cao Thắng. Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn đến nay đã được 4 năm, cặp đôi có với nhau một cô con gái là bé Winnie hơn 3 tuổi. Chuyện tình cảm ngọt ngào và cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai nghệ sĩ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục