24h
Yeah1 News

Đông Nhi lần đầu trải lòng về scandal lớn nhất sự nghiệp: "Tôi đã quá nóng giận"

Thứ năm, 07/09/2023 | 16:33 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình talk show mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ về scandal nghiêm trọng trong sự nghiệp ca hát vào 1 năm trước. Cô thừa nhận đã quá nóng giận.

Chương trình talk show "On set - Trên phim trường" tiếp tục nhận được sự quan tâm nhờ sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng. Trong tập phát sóng tuần này, ca sĩ Đông Nhi đã nhận lời tham gia phỏng vấn để chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về hành trình 15 năm hoạt động nghệ thuật. 

Đông Nhi xuất hiện trong talk show mới đây
Đông Nhi xuất hiện trong talk show mới đây

Đặc biệt, Đông Nhi nhắc đến sự cố hiểu lầm vào 1 năm trước khiến nhiều fan hâm mộ "quay lưng". Đây được xem là scandal lớn trong sự nghiệp cầm mic của chủ nhân hit "Khóc". Đông Nhi chia sẻ cô đã quá nóng giận và chưa suy nghĩ kỹ trước khi có hành động sai lầm:

"Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra là mình quá nóng giận, mình không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên cái post đó. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy.

Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hàng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

Đông Nhi trải lòng về scandal ồn ào năm trước
Đông Nhi trải lòng về scandal ồn ào năm trước

Khi được hỏi về kế hoạch kỷ niệm 15 năm đứng trên sân khấu, Đông Nhi cho biết cô đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu. Không chỉ có "Người ôm pháo hoa", "Những năm tháng tươi đẹp" và "Ý trời", Đông Nhi dự định phát hành album cá nhân. 

Đông Nhi lần đầu trải lòng về scandal lớn nhất sự nghiệp: 'Tôi đã quá nóng giận' - ảnh 3
Đông Nhi đã khóc rất nhiều trong sự việc liên quan đến fan hâm mộ
Đông Nhi đã khóc rất nhiều trong sự việc liên quan đến fan hâm mộ

Mặc dù có tuổi nghề lâu năm và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, Đông Nhi không đặt nặng vấn đề thành tích. Cô khẳng định nhiệm vụ của một nghệ sĩ là cố gắng làm tốt nhất trong khả năng của mình: "Nếu sự yêu mến của mọi người vẫn còn dành cho mình, ủng hộ sản phẩm của mình, đó chắc chắn là niềm động lực to lớn. Nếu chẳng may mình không đạt được như kỳ vọng của mọi người, mình cũng không gục ngã mà phải suy nghĩ bước tiếp theo làm sao để chinh phục khán giả đây? Mỗi bài hát không thành công sẽ mang lại những bài học vô cùng quý giá".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đông Nhi   scandal  

Cùng chuyên mục