24h
Yeah1 News

Đông Nhi khéo léo phủ nhận đang mang thai lần thứ 2 với Ông Cao Thắng sau 4 năm kết hôn

Thứ sáu, 22/12/2023 | 14:19 (GMT+7)

Trước những đồn đoán về việc đang mang thai con thứ 2, Đông Nhi khéo léo phủ nhận bằng việc diện đồ ôm sát khoe sắc vóc quyến rũ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới đây cùng đến dự đám cưới của vợ chồng Diễm My 9x. Sự xuất hiện của cặp đôi gây chú ý với công chúng. Cũng từ những hình ảnh mới này, giọng ca "Ý trời" như gián tiếp phủ nhận đồn đoán đang mang thai lần thứ 2.

Cụ thể Đông Nhi mặc váy ôm sát cơ thể, khoe đường cong mỹ miều, vòng 2 cũng gọn gàng không để lộ dấu hiệu của mẹ bầu như thời gian trước. Có vẻ như bà xã của Ông Cao Thắng chưa có tin vui lần 2, mọi thông tin được dân mạng bàn luận chỉ dừng lại ở mức đồn đoán.

Đông Nhi khéo léo phủ nhận đang mang thai lần thứ 2 với Ông Cao Thắng sau 4 năm kết hôn - ảnh 1

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi dự đám cưới của diễn viên Diễm My 9x

Thời gian vừa qua, Đông Nhi liên tục vướng tin đồn đang mang thai lần 2 vì lộ dấu hiệu của một mẹ bầu như vòng bụng to thấy rõ, thường xuyên mặc đồ rộng thùng thình giấu dáng. Mặc dù vậy Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết giữ im lặng, không lên tiếng về thông tin này.

Sau 4 năm kết hôn và 3 năm kể từ ngày đón con gái Winnie chào đời, người hâm mộ mong ngóng gia đình Đông Nhi sẽ sớm đón em bé thứ 2.

Đông Nhi khéo léo phủ nhận đang mang thai lần thứ 2 với Ông Cao Thắng sau 4 năm kết hôn - ảnh 2
Đông Nhi khéo léo phủ nhận đang mang thai lần thứ 2 với Ông Cao Thắng sau 4 năm kết hôn - ảnh 3

Vóc dáng gọn gàng của nữ ca sĩ sinh năm 1988 như gián tiếp phủ nhận tin đồn đang mang thai lần 2

Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng Winnie vào cuối tháng 10/2020, sau 1 năm kết hôn. Cô bé thừa hưởng những nét đẹp từ bố lẫn mẹ, trở thành "thế lực nhí" được yêu thích. Winnie được đặt tên là Ông Yên Nhi, với ý nghĩa một em bé luôn bình an, vui vẻ. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm kéo dài nhiều năm viên mãn bậc nhất showbiz Việt. Cả hai hẹn hò trong 10 năm sau đó kết hôn vào năm 2019. Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ở Phú Quốc, quy tụ nhiều ngôi sao trong giới giải trí đến tham dự.

Đông Nhi khéo léo phủ nhận đang mang thai lần thứ 2 với Ông Cao Thắng sau 4 năm kết hôn - ảnh 4

Đông Nhi và con gái đầu lòng Winnie

Sau khi lấy chồng, Đông Nhi vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với sự hậu thuẫn và ủng hộ phía sau vững chắc từ Ông Cao Thắng. Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn đến nay đã được 4 năm, cặp đôi có với nhau một cô con gái là bé Winnie hơn 3 tuổi. Chuyện tình cảm ngọt ngào và cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai nghệ sĩ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục