24h
Yeah1 News

Đông Nhi bị khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang hát, nhân viên hậu đài bàng hoàng, pha xử lý bất ngờ

Thứ hai, 25/09/2023 | 09:31 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh Đông Nhi bị đạo cụ đè trúng người khi đang hát, cách xử lý khiến nhiều người khen ngợi

Trong một sự cố không ngờ, Đông Nhi đã bị một khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang trình diễn trên sân khấu. Sự việc này ai nấy đều bàng hoàng. Gần đây, trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại một phần biểu diễn của nghệ sĩ Đông Nhi. Khi cô bước ra sân khấu, đột nhiên cô đã gặp sự cố khi vấp phải phần đế chân của một thiết bị sân khấu. Sau đó, nữ ca sĩ đã lấy lại được thăng bằng và tiếp tục di chuyển sang nơi khác. Nhưng cô lại chạm trúng chân của khung cửa đạo cụ kế bên khiến món đồ mất cân bằng và bắt đầu đổ sập xuống.

Đông Nhi bị khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang hát, nhân viên hậu đài bàng hoàng, pha xử lý bất ngờ - ảnh 1
Đông Nhi bị khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang hát khiến nhiều người bàng hoàng
Đông Nhi bị khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang hát khiến nhiều người bàng hoàng
Đông Nhi bị khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang hát, nhân viên hậu đài bàng hoàng, pha xử lý bất ngờ - ảnh 3

Vì ánh sân khấu khá tối, khó để thấy rõ, nhưng không khó để nhận ra rằng Đông Nhi đã bị khung cửa ấy đè trúng một bên người. Sự cố đổ sập xuống trong sự bàng hoàng của một số nhân viên hậu đài. Tuy nhiên, điều này không làm cho Đông Nhi chùn bước, mà cô tiếp tục tỏ ra tự tin bước ra sân khấu để tiếp tục biểu diễn. nữ ca sĩ không để lộ bất kỳ dấu hiệu hoảng sợ hay luống cuống do những sự cố liên tiếp xảy ra chỉ vài giây trước đó. Cách cô làm chủ sân khấu một cách điêu luyện và tâm lý vững vàng khi đối mặt với những thách thức trong lúc biểu diễn đã thu hút được sự khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng.

Đông Nhi bị khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang hát, nhân viên hậu đài bàng hoàng, pha xử lý bất ngờ - ảnh 4

Được biết, đoạn clip sự cố của Đông Nhi được chính kênh TikTok của FC Đông Nhi đã đăng tải. Đây là tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ trong liveshow It's Show Time được tổ chức vào năm 2016. Dù đã nhiều năm trôi qua, thế nhưng một sự cố nhỏ mà Đông Nhi gặp phải trong liveshow này khiến fan nhớ mãi, và được nhắc đi nhắc lại đều đặn mỗi năm.

Hành động của Đông Nhi đã trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội và được nhiều người khen ngợi vì tinh thần lạc quan và sự chuyên nghiệp của cô trong bất kỳ tình huống nào. Cô đã chứng minh rằng mình là một nghệ sĩ thực thụ và một người mẫu cảm hứng cho sự kiên nhẫn và động viên trong cuộc sống.

Đông Nhi bị khung cửa đạo cụ đổ sập xuống người khi đang hát, nhân viên hậu đài bàng hoàng, pha xử lý bất ngờ - ảnh 5

Vào ngày 22/8 vừa qua, Đông Nhi đã tái xuất sàn đấu Vpop với một tác phẩm âm nhạc độc đáo mang tựa đề "Ý trời". Ngay khi ra mắt, MV của bài hát này đã thu hút sự ca ngợi từ khán giả nhờ sự sáng tạo và sự đổi mới mà Đông Nhi đã mang đến, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong việc thể hiện hình ảnh của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đông Nhi  

Cùng chuyên mục