24h
Yeah1 News

Đồng nghiệp vô tình để lộ hình ảnh Puka mệt mỏi trước đám cưới, tình trạng ra sao mà fan lo lắng nhắc nhở?

Thứ ba, 31/10/2023 | 14:55 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Puka trước thềm đám cưới với Gin Tuấn Kiệt đã khiến một số fan lo lắng và nhắc nhở nữ diễn viên nên giữ sức khỏe.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Hiện tại, thiệp cưới của cặp đôi cũng đã hé lộ, ấn định thời gian, địa điểm tốt chức đám cưới. Không chỉ người hâm mộ mà cả bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi cũng chỉ còn đang trông chờ đến đúng ngày lành tháng tốt để chứng kiến khoảnh khắc Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức về chung một nhà.

Đồng nghiệp vô tình để lộ hình ảnh Puka mệt mỏi trước đám cưới, tình trạng ra sao mà fan lo lắng nhắc nhở? - ảnh 1

Chỉ còn 2 ngày nữa, hôn lễ của cặp đôi đình đám sẽ diễn ra. Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội của một nữ diễn viên, Puka được cho là đang gặp nhiều áp lực khi đám cưới sắp diễn ra: "Cô dâu stress khi biết hai ngày nữa tới ngày cưới mình". Trong hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên đang tất bật chuẩn bị nhiều món đồ, và không giấu khỏi sự mệt mỏi khiến fan không khỏi lo lắng cho cô dâu mới và nhắc nhở Puka nên chú ý giữ sức khỏe.                                                                         

Hình ảnh Puka hiện tại khiến nhiều fan không khỏi lo lắng.
Hình ảnh Puka hiện tại khiến nhiều fan không khỏi lo lắng.

   Tuy nhiên, thực chất Puka cũng lộ rõ sự hào hứng khi cập nhật những hoạt động của bản thân trước thềm hôn lễ: "Công việc mấy ngày nay, giờ mới xong việc được đặt lưng xuống giường. Không có thời gian trả lời tin của cả nhà. Không có biết những gì diễn ra trên mạng xã hội, như người tối cổ luôn. Nhưng vẫn muốn tận tay làm mọi thứ cho ngày trọng đại của mình, tuy mệt nhưng thú vị lắm".

Hôn lễ của cặp đôi đang rất được mong chờ
Hôn lễ của cặp đôi đang rất được mong chờ

Trước đó Puka cũng từng hé lộ hình ảnh đang thử váy cưới tại một nhà mốt nổi tiếng, cư dân mạng vô cùng hiếu kỳ về bộ váy nữ diễn viên sẽ lựa chọn để khoác lên mình trong ngày trọng đại. Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức 3 đám hôn lễ, lần lượt vào ngày 4/11 ở Cam Ranh, 6/11 ở TP HCM và một buổi tiệc ở quê nhà cô dâu, Đồng Tháp, nhưng chưa tiết lộ thời gian tổ chức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   đám cưới  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh