24h
Yeah1 News

Đồng nghiệp đăng ảnh chúc mừng Khả Ngân và Thanh Sơn, lẽ nào sắp có thêm đám cưới?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 08:40 (GMT+7)

Liên tục được "đẩy thuyền" về chung 1 nhà, Khả Ngân và Thanh Sơn mới đây vừa được đồng nghiệp bất ngờ gửi lời chúc mừng đặc biệt khiến khán giả tò mò.

Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi diễn viên ăn ý cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Lần đầu tiên bén duyên nhau khi đóng chung phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân và Thanh Sơn khiến khán giản rần rần đồn đoán "phim giả tình thật" vì cả 2 quá ngọt ngào trên phim lẫn hậu trường. Được đồng nghiệp và fan nhiệt tình "đẩy thuyền" liên tục, Khả Ngân và Thanh Sơn không phủ nhận cũng không thừa nhận, cặp đôi chỉ dành những lời có cánh cho nhau mà thôi. Thời gian gần đây, tại các sự kiện, Khả Ngân và Thanh Sơn luôn tay trong tay cùng nhau tham dự. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn cặp đôi diễn viên "trai tài gái sắc" này đang bí mật hẹn hò.

Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi diễn viên được yêu mến thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi diễn viên được yêu mến thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Bình An, anh chàng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Khả Ngân và Thanh Sơn. Đáng chú ý, ông xã Á hậu Phương Nga đã viết dòng caption gây hoang mang dư luận. "Chúc mừng ạ ", Bình An nhắn nhủ đến đồng nghiệp. Nhiều khán giả yêu mến cặp đôi Sơn - Ngân ngay lập tức đoán già đoán non lẽ nào cả 2 sắp báo tin hỷ sau thời gian dài vướng tin đồn yêu đương?. Tuy nhiên, ở phần bình luận, Bình An xác nhận anh chỉ gửi lời chúc mừng đến Khả Ngân khi cô được đề cử tại VTV Awards 2024. Fan lập tức bày tỏ tiếc hùi hụi vì cứ ngỡ Khả Ngân và Thanh Sơn xác nhận chuyện yêu đương!

Bình An bất ngờ gửi lời chúc mừng đồng nghiệp, fan cứ ngỡ sắp có đám cưới. Ảnh: FBNV
Bình An bất ngờ gửi lời chúc mừng đồng nghiệp, fan cứ ngỡ sắp có đám cưới. Ảnh: FBNV

Được biết, khi nhận được phản ứng tích cực từ khán giả sau phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân và Thanh Sơn tiếp tục nên duyên vợ chồng trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Nhờ sự ăn ý khi đóng yêu nhau trước đó, cặp đôi xây dựng được "chemistry" đầy chân thật khi làm vợ chồng ở phim mới. Khả Ngân cho hay khi đóng cảnh yêu với Thanh Sơn cô đã chai lỳ cảm xúc bởi quá hiểu nhau. Nói về tin đồn hẹn hò, nữ diễn viên cho hay nếu thành đôi với ai cô sẽ không giấu khán giả. Cô bày tỏ biết ơn vì mọi người dành nhiều tình cảm cho màn kết hợp giữa mình và Thanh Sơn suốt thời gian quan.

Khả Ngân và Thanh Sơn dính nghi vấn 'phim giả tình thật' vì quá ăn ý trên phim lẫn hậu trường. Ảnh: FBNV
Khả Ngân và Thanh Sơn dính nghi vấn "phim giả tình thật" vì quá ăn ý trên phim lẫn hậu trường. Ảnh: FBNV
Các fan vẫn tích cực 'đẩy thuyền' cả 2 sớm nên duyên, tuy nhiên, cặp đôi chưa từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Ảnh: FBNV
Các fan vẫn tích cực "đẩy thuyền" cả 2 sớm nên duyên, tuy nhiên, cặp đôi chưa từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Ảnh: FBNV

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục