24h
Yeah1 News

Quá khứ đẫm nước mắt của Nam Em: Gọi mẹ là "bà Tám", hối hận vì không làm 1 điều cho bố trước lúc mất

Thứ hai, 19/02/2024 | 17:21 (GMT+7)

Nam Em từng trải qua tuổi thơ vất vả với nhiều chuyện không vui. Đến giờ cô còn ân hận vì không làm giúp bố 1 việc trước lúc bố lâm chung.

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, nhiều khán giả đã bị thu hút bởi câu chuyện quá khứ của hai chị em song sinh Nam Anh và Nam Em. Mẹ của cặp sinh đôi khiến MC Cát Tường ngạc nhiên khi tiết lộ rằng cả hai người con của mình đều không muốn kết hôn.

Trong chương trình truyền hình, Nam Em từng tiết lộ hoàn cảnh đẫm nước mắt của mình trước khi nổi tiếng
Trong chương trình truyền hình, Nam Em từng tiết lộ hoàn cảnh đẫm nước mắt của mình trước khi nổi tiếng

Được biết, Nam Anh và Nam Em sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Mẹ của họ đã ly hôn với chồng khi mới 27 tuổi. Lúc đó bà vừa mang thai Nam Anh và Nam Em được 2 tháng. Vì sống trong gia đình thiếu thốn tình cảm nên từ nhỏ hai chị em Nam Anh và Nam Em đã chịu nhiều tổn thương tâm lý. Sau này, Nam Anh còn bị trầm cảm khi hứng chịu cú sốc mất bố.

Đối lập với chị gái Nam Anh, Nam Em mạnh mẽ hơn để có thể làm trụ cột gồng gánh gia đình. Năm lớp 11, Nam Em có một mối tình tuyệt đẹp nhưng vì nghĩ gia đình còn khó khăn không ai giúp đỡ nên cô gác chuyện kết hôn để ra Hà Nội học vì muốn gia đình thoát khỏi vất vả. "May mắn là em đã nhận được cơ hội tốt và cũng thấy 18 tuổi vẫn còn quá nhỏ để kết hôn. Mình không thể chỉ nghĩ cho bản thân mà phải nghĩ cho gia đình đầu tiên. Vì vậy, em đã bỏ đi mối tình đó dù rất yêu người ta", Nam Em cho biết.

Ba mẹ con Nam Anh - Nam Em
Ba mẹ con Nam Anh - Nam Em

Điều khiến Nam Em hối hận nhất chính là ký ức đau thương với người bố quá cố. Cô nhớ năm 17 tuổi, lúc đó Nam Em thấy bố mệt nằm trên võng, cô đã pha một ly nước chanh cho ông. Nhưng cuối cùng Nam Em đã không đưa ly nước chanh cho bố. Ngày hôm sau, cô nghe tin bố của mình qua đời.

"Em hối hận, giá như lúc đó mình đã đưa ly nước chanh cho ba thì ngày hôm sau ba đi, em cũng đã mở lòng với người mình yêu thương. Em đã không mạnh mẽ làm điều đó, và nó trở thành điều hối tiếc nhất trong cuộc đời em", Nam Em nghẹn ngào.

Nam Em đau khổ khi biết mẹ chỉ dám ăn đồ thừa của mình vì thương con đi làm vất vả
Nam Em đau khổ khi biết mẹ chỉ dám ăn đồ thừa của mình vì thương con đi làm vất vả

Được biết, chị em Nam Anh và Nam Em từng có khoảng thời gian không gần gũi mẹ và chỉ gọi bà với tên gọi là "bà Tám". Nam Em sau này đã mượn sóng truyền hình để thổ lộ tình cảm với mẹ ruột: "Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con nhưng con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ".

Tình cảm tốt đẹp với mẹ đã được khôi phục sau nhiều năm
Tình cảm tốt đẹp với mẹ đã được khôi phục sau nhiều năm

Hiện tại, tình cảm của ba mẹ con Nam Anh - Nam Em đều trở nên tốt đẹp hơn nhưng vẫn không thể khiến cô quên đi thời quá khứ đau khổ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   đời tư   gia đình nam em  

Cùng chuyên mục