24h
Yeah1 News

"Đối thủ" cũ của Thiên Ân - Engfa Waraha tổ chức show ca nhạc ở Việt Nam, fan tranh cãi "chưa đủ trình"?

Thứ năm, 14/09/2023 | 15:12 (GMT+7)

Thông tin về việc Engfa Waraha sắp làm show ca nhạc riêng tại Việt Nam đã khiến nhiều fan sắc đẹp tranh cãi.

Engfa Waraha là mỹ nhân Thái Lan và được nhiều netizen biết đến sau cuộc thi Miss Grand 2022. Thời điểm đó, Engfa được xem là đối thủ của Thiên Ân - đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam. Cả hai còn có màn "kèn cựa" đi vào lịch sử Miss Grand khi hai bức ảnh của 2 mỹ nhân này thu về lượt vote "khủng" một chín một mười, đồng thời mang về số follow tăng vọt cho tài khoản Instagram của Miss Grand.

Thiên Ân và Engfa tại MGI 2022.
Thiên Ân và Engfa tại MGI 2022.

Mới đây, sau 1 năm kể từ khi Engfa đăng quang Á hậu tại Miss Grand 2022, mỹ nhân này bất ngờ thông báo sẽ tổ chức show ca nhạc tại Việt Nam. Theo đó, Engfa Waraha sẽ có buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM vào ngày 28/10, 3 ngày sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Tiếp theo đó, cô sẽ biểu diễn ở Philippines vào ngày 26/11 và tại Campuchia vào ngày 2/12.

Engfa sẽ sớm có buổi biểu diễn tại Việt Nam.
Engfa sẽ sớm có buổi biểu diễn tại Việt Nam.

Thông tin này lập tức gây tranh cãi vì Engfa nổi tiếng ở Thái Lan nhưng không có nghĩa lượng fan tại Việt Nam của cô đủ lớn để tổ chức show ca nhạc riêng tại đây. So với những nghệ sĩ khác, sức hút của cái tên Engfa tại làng giải trí Việt bị cho là "chưa đủ trình" để tổ chức show riêng.

Engfa được cho là 'chưa đủ trình' để làm show riêng tại Việt Nam.
Engfa được cho là "chưa đủ trình" để làm show riêng tại Việt Nam.

Trước đó vào ngày 4/9, ông Nawat - chủ tịch của MGI cũng tiết lộ thông tin về việc top 10 năm nay sẽ ở lại Việt Nam để hoạt động sau đăng quang và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Cùng ngày hôm đó, chuyên trang sắc đẹp PP The Creative của Thái Lan cũng đăng tải bài viết cho biết Engfa Waraha tham gia biểu diễn trong tiết mục trình diễn của top 5 tại đêm chung kết.

Cô là mỹ nhân nổi tiếng tại Thái Lan.
Cô là mỹ nhân nổi tiếng tại Thái Lan.

Engfa Wahara sinh năm 1995, đến từ Bangkok, có chiều cao 1,7 m và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Waraha là ca sĩ nổi tiếng, có hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô giành được ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Grand International 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Engfa Waraha   miss grand   Thiên Ân  

Cùng chuyên mục