24h
Yeah1 News

Đoan Trang tiết lộ lý do đồng ý từ Singapore di chuyển về Việt Nam tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Thứ tư, 20/09/2023 | 09:56 (GMT+7)

Góp mặt trong danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Đoan Trang là cái tên khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên.

Đoan Trang mới đây đã lộ diện là một trong những "Chị Đẹp" sẽ góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Đoan Trang tiết lộ ban đầu, cô không định tham gia chương trình nhưng ở phút 90 được thuyết phục nhờ sự nhiệt huyết của ekip lẫn format đặc biệt của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Đoan Trang sẽ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.
Đoan Trang sẽ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Đoan Trang nói thêm sau khi tìm hiểu rõ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và nhận thấy đây là một chương trình thú vị và tạo được sự gắn kết giữa các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực, độ tuổi khác nhau. “Tôi nghĩ đây là một cuộc chơi cho mình nhiều thứ, giúp tôi rèn luyện bản thân, học hỏi và va chạm nhiều điều. Tôi cũng là một người xuất thân từ đoàn đội. Trong những cuộc chơi có tính tập thể, tôi rất thích. Vì tôi nghĩ chúng tôi không chỉ mang đến những tiết mục hay cho khán giả mà còn cống hiến, cho khán giả xem cách chúng tôi chơi như thế nào, sự tương tác với đồng nghiệp ra làm sao”.

Nữ ca sĩ khá hào hứng với lần trở lại này.
Nữ ca sĩ khá hào hứng với lần trở lại này.

Đoan Trang cũng tiết lộ mình từng "ngại" tham gia show Chị Đẹp vì phải làm thí sinh. Cụ thể, giọng ca Quạt giấy nói: “Tôi ngại khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với vai trò thí sinh vì có cả giám khảo chấm điểm. Tuy nhiên, khi đồng ý tham gia chương trình đồng nghĩa với việc tôi chấp nhận thử thách bản thân mình. xem thử sức chịu đựng của chính mình tới đâu và xem cách người khác đánh giá tôi ra sao để lấy đó làm động lực nỗ lực hơn”. 

Với quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Đoan Trang phải di chuyển từ Singapore về Việt Nam để ghi hình cũng như sắp xếp chuyện gia đình, con cái. Tuy nhiên, nữ ca sĩ may mắn được chồng thấu hiểu và ủng hộ tuyệt đối. Chủ nhân hit Tuyết rơi mùa hè kể chồng cô là người yêu nghệ thuật, ủng hộ mọi quyết định của vợ và mong vợ có những trải nghiệm mới trong cuộc sống nhưng phải giữ sức khỏe. Song, sự khó khăn và vất vả là điều khó tránh. 

Đoan Trang tiết lộ lý do đồng ý từ Singapore di chuyển về Việt Nam tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - ảnh 3
Đoan Trang là nhân tố đầy hứa hẹn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Đoan Trang là nhân tố đầy hứa hẹn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

“Để sắp xếp quay hình, 2 vợ chồng tôi phối hợp với nhau. Lúc tôi về Việt Nam ghi hình, ông xã tôi sẽ ở nhà. Anh ấy rất thường xuyên đi công tác nước ngoài và tôi cũng thường xuyên bay về Việt Nam để tham gia các show khác nên thành ra vợ chồng tôi giống ‘ngưu lang chức nữ’ luôn. Đôi khi có những lúc tôi và ông xã đều phải đi thì ngoại sẽ bay qua để coi sóc con gái tôi” - Đoan Trang kể. 

Đoan Trang bén duyên với nghệ thuật từ nhỏ và được ba mẹ ủng hộ thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2001. Năm đó, cô xuất sắc đoạt giải nhì. Từ bệ phóng đó , Đoan Trang chọn con đường hoạt động nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp. Giọng ca Tóc hát có nhiều tài lẻ và đam mê mãnh liệt với bộ môn nhảy múa. Những bản hit trong sự nghiệp âm nhạc của Đoan Trang phải kể đến như như Forget me not, Bâng khuâng, Khi tôi 20, Tóc hát, Socola.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục