24h
Yeah1 News

Con đường học vấn của hoa hậu Đoàn Thiên Ân hiện ra sao?

Thứ tư, 27/12/2023 | 21:10 (GMT+7)

Kể từ khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, mọi người thắc mắc về chuyện học vấn của cô.

Năm 2022, Đoàn Thiên Ân trở thành tân hoa hậu Miss Grand Vietnam và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International. Tuy kết quả cuối cùng không như kỳ vọng nhưng thành tích của Đoàn Thiên Ân vẫn được nhiều khán giả ghi nhận, nhất là trong hoàn cảnh cô bị thua thiệt về thời gian chuẩn bị khi đến với đấu trường quốc tế.

Kể từ sau đăng quang, Đoàn Thiên Ân vẫn vừa 'chạy' show vừa đi học
Kể từ sau đăng quang, Đoàn Thiên Ân vẫn vừa "chạy" show vừa đi học

Ngay sau khi nổi tiếng, Đoàn Thiên Ân đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông về hoàn cảnh gia đình của mình. Được biết, mẹ của Đoàn Thiên Ân mất sớm và cô phải vừa học vừa làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thời học Cấp Ba, Đoàn Thiên Ân đi học ở trường THPT Thủ Thiêm. Cô đạt nhiều thành tích nổi bật trong môi trường học đường cũng như các hoạt động phong trào, ngoại khóa.

Đoàn Thiên Ân từng học trường THPT Thủ Thiêm
Đoàn Thiên Ân từng học trường THPT Thủ Thiêm

Tuy nhiên, Đoàn Thiên Ân chia sẻ thời điểm này, cô từng gặp nhiều áp lực bởi ngoại hình nặng 75 kg khiến các bạn chê cười. Vì thân hình "quá khổ", Đoàn Thiên Ân rơi vào tự ti và stress trong cuộc sống. Thậm chí có lúc cô còn sợ hãi khi đi học. Sau đó, Đoàn Thiên Ân đã phải tích cực giảm cân và sau gần nửa năm, cô đã giảm được 15 kg để sở hữu thân hình thon gọn hơn.

Thời điểm đăng quang, Đoàn Thiên Ân đang theo học trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Thời điểm đăng quang, Đoàn Thiên Ân đang theo học trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Năm 2018, Đoàn Thiên Ân được nhiều người chú ý hơn sau khi đại diện trường tham gia cuộc thi Nữ sinh áo dài và giành được giải Quán quân. Thời điểm tham gia Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân đã hoàn thành xong chuyện theo học hệ Cao đẳng và tiếp tục học hệ Đại học của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Cô chia sẻ một trong những dự định là sẽ tiếp tục học lên Thạc sĩ để hoàn thành tâm nguyện trước khi mất của mẹ.

Tháng 3/2023, Đoàn Thiên Ân theo học trường quốc tế với học bổng 400 triệu
Tháng 3/2023, Đoàn Thiên Ân theo học trường quốc tế với học bổng 400 triệu

Tháng 3/2023, hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã nhận được học bổng toàn phần của trường Đại học Greenwich Việt Nam cho chương trình học quốc tế kéo dài 3 năm. Được biết, tổng trị giá của học bổng này là 400 triệu đồng. Được biết, hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng bắt đầu việc học tại Đại học Greenwich Việt Nam từ tháng 3. Tại ngôi trường này, Đoàn Thiên Ân sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Hình ảnh Thiên Ân trong chuyến đi Trường Sa vừa qua
Hình ảnh Thiên Ân trong chuyến đi Trường Sa vừa qua

Song song với việc học, Đoàn Thiên Ân cũng được đánh giá là nàng hậu chăm chỉ "chạy" show. Cách đây ít ngày, Đoàn Thiên Ân còn vinh dự tham dự Đại hội toàn quốc của Hội Sinh viên Việt Nam. Hình ảnh nàng hậu rạng rỡ chụp ảnh bên ngoài Lăng Bác ở Hà Nội nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục