24h
Yeah1 News

Đoàn Thiên Ân bất ngờ thông báo được cầu hôn bằng nhẫn kim cương size khủng, dân mạng vội réo tên Phát La

Thứ hai, 01/04/2024 | 19:34 (GMT+7)

Giữa nghi vấn hẹn hò nam diễn viên Phát La, hoa hậu Đoàn Thiên Ân bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhẫn kim cương, ẩn ý chuyện vừa được cầu hôn.

Suốt một thời gian dài, Phát La và Đoàn Thiên Ân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nghi vấn hẹn hò. Theo đó, cặp đôi được cư dân mạng “soi” ra loạt hint chất lượng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau, trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Tuy nhiên, Đoàn Thiên Ân và Phát La ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè, anh em thân thiết.

Đến mới đây, hoa hậu Đoàn Thiên Ân bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt. Trên ngón áp út, cô nàng khiến cư dân mạng không ngớt lời trầm trồ khi đeo một chiếc nhẫn kim cương size khủng. Kèm theo đó, Đoàn Thiên Ân có dòng trạng thái gây xôn xao: “Yes I Do”.

Hình ảnh Đoàn Thiên Ân nắm tay một người đàn ông bí ẩn khiến dân tình xôn xao
Hình ảnh Đoàn Thiên Ân nắm tay một người đàn ông bí ẩn khiến dân tình xôn xao

Theo một số cư dân mạng suy đoán, đây có lẽ là động thái ngầm công khai “nửa kia” và thông báo chuyện cô đã chấp nhận lời cầu hôn. Ngoài ra, không ít netizen đã vội réo tên Phát La vì chiếc đồng hồ bạn trai Đoàn Thiên Ân đeo trong ảnh khá giống với mẫu đồng hồ nam diễn viên từng diện trước đó.

Không ít netizen đã 'soi' được chi tiết trùng hợp giữa Phát La và người đàn ông trong ảnh
Không ít netizen đã "soi" được chi tiết trùng hợp giữa Phát La và người đàn ông trong ảnh

Chi tiết có phần trùng khớp này lại một lần nữa làm dấy lên nghi vấn cô và Phát La đang hẹn hò. Thế nhưng, bức ảnh nói trên chỉ là ảnh mạng của một tài khoản nước ngoài, để cô nàng theo trend ngày Cá tháng Tư. Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Đoàn Thiên Ân hưởng ứng trò đùa của cô.

Loạt nghệ sĩ như diễn viên Lê Giang, Thùy Anh, ca sĩ Song Luân… đã để lại bình luận chúc mừng dí dỏm và mong chờ nhận thiệp từ nàng hậu. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến bày tỏ: “Chiêu khác đi con”, còn hoa hậu Lương Thùy Linh liền để lại một tràng cười dài hơi.

Đoàn Thiên Ân và Phát La từng vướng nghi vấn hẹn hò suốt thời gian dài
Đoàn Thiên Ân và Phát La từng vướng nghi vấn hẹn hò suốt thời gian dài

Được biết, vào tháng 2/2024, Đoàn Thiên Ân và Phát La từng vướng nghi vấn rạn nứt. Cụ thể, trong một buổi livestream, “Dispatch Việt Nam” Trường Giang bất ngờ trêu chọc Phát La: “Phát bây giờ đang trong thời điểm làm thinh. Một con tim tan vỡ, một người đang hạnh phúc, một người đang rất đau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục