24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng tiết lộ "khế ước" của mình và chồng đại gia: "Ai ngoại tình thì phải ra đi tay trắng"

Thứ ba, 04/04/2023 | 19:56 (GMT+7)

Trước tin đồn doanh nhân Quốc Vũ có "tiểu tam", Đoàn Di Băng hé lộ mình và chồng đã có một "hợp đồng" đặc biệt khi kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Đoàn Di Băng và Quốc Vũ vốn được biết đến với cuộc hôn nhân cực viên mãn khi cả hai có với nhau 3 cô con gái. Về kinh tế, cặp đôi cũng ngày càng thành công trong kinh doanh, có tài chính vững chắc và nắm trong tay cơ ngơi "khủng", nhiều bất động sản và thường xuyên khoe các dự án mới cực thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đoàn Di Băng và Quốc Vũ có cuộc hôn nhân viên mãn suốt nhiều năm.
Đoàn Di Băng và Quốc Vũ có cuộc hôn nhân viên mãn suốt nhiều năm.

Ngoài ra, Đoàn Di Băng và Quốc Vũ còn được nhiều người xem như cặp đôi "kiểu mẫu" khi vẫn vô cùng mặn nồng dù đã về chung một nhà nhiều năm. Nữ đại gia quận 7 cũng được ông xã cực cưng chiều, hộ tống trong từng sự kiện và luôn hỗ trợ vợ hết mình trong công việc.

Nam doanh nhân vốn nổi tiếng yêu chiều vợ.
Nam doanh nhân vốn nổi tiếng yêu chiều vợ.

Thế nhưng gần đây, doanh nhân Quốc Vũ lại vướng tin đồn có "tiểu tam" khi cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn một người được nhận xét là giống ông xã Di Băng bước ra từ nhà một cô gái trẻ. Trước thông tin không rõ căn cứ, Đoàn Di Băng khá bình thản và chỉ có động thái nhẹ nhàng nhưng đã "đanh thép" khẳng định "chủ quyền" với chồng đại gia, đồng thời thể hiện hôn nhân viên mãn khó có người thứ 3 nào có thể chen chân vào. 

Cả hai vẫn đang rất mặn nồng, đập tan tin đồn rạn nứt.
Cả hai vẫn đang rất mặn nồng, đập tan tin đồn rạn nứt.

Đoàn Di Băng cũng tiết lộ một nguyên tắc đặc biệt mà cô và chồng đều đã thống nhất khi kết hôn, đó là ai là người phản bội, ngoại tình thì sẽ buộc phải ra đi tay trắng mà không nhận được tài sản nào: "Băng với anh Vũ có giấy cam kết, đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng". Ngoài ra, nữ đại gia còn cho biết bản thân duy trì hôn nhân dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau nên không tìm đủ mọi cách để níu giữ lại nếu đã hết yêu.

Đoàn Di Băng khẳng định cô và chồng cam kết, ai ngoại tình phải ra đi tay trắng.
Đoàn Di Băng khẳng định cô và chồng cam kết, ai ngoại tình phải ra đi tay trắng.

Trước đó, cô cũng từng thể hiện sự đáp trả những "ong bướm" vây quanh chồng vừa nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu cay. Khi phát hiện có phụ nữ lạ nhắn tin cho chồng, Đoàn Di Băng đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái nửa đùa, nửa răn đe: "Vũ đâu, ra cho người ta ôm lẹ rồi về quỳ . Nhanh". Trước màn dằn mặt của bà xã, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ không biết làm gì ngoài việc nói vài câu bông đùa và hài hước trêu ngược vợ: "Nhà anh có nuôi thú dữ" - chứng minh cuộc sống hôn nhân vẫn đang rất vui vẻ, hạnh phúc.

Đoàn Di Băng tiết lộ 'khế ước' của mình và chồng đại gia: 'Ai ngoại tình thì phải ra đi tay trắng' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục