24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng không nhìn mặt người thân lần cuối vì kiêng cữ, ông xã tiết lộ lý do

Thứ ba, 09/01/2024 | 11:20 (GMT+7)

Về chịu tang ông nội nhưng Đoàn Di Băng lại không thể vào nhìn mặt lần cuối vì phải kiêng cữ. Ông xã doanh nhân giải đáp lý do phía sau.

Vợ chồng Đoàn Di Băng vừa thông báo tin buồn đến fan hâm mộ. Theo đó, ông nội của nữ đại gia vừa qua đời vì tuổi già sức yếu, hưởng thọ 100 tuổi. Ngay sau khi hay tin, Đoàn Di Băng đã tức tốc về nhà nội chịu tang. Tuy nhiên, trong giây phút cuối Di Băng buộc phải đứng ngoài cổng, không thể vào nhà nhìn mặt người thân. Theo tiết lộ từ ông xã cô nàng, lý do Di Băng phải đứng ngoài là vì không hợp tuổi với ông nội, gia đình buộc phải kiêng cữ.

Đoàn Di Băng đứng ở ngoài vì kiêng cữ, không thể nhìn mặt ông nội lần cuối. Ảnh: FBNV
Đoàn Di Băng đứng ở ngoài vì kiêng cữ, không thể nhìn mặt ông nội lần cuối. Ảnh: FBNV

Được biết, Đoàn Di Băng là người theo đạo Công giáo, việc cô nàng kiêng theo kiểu duy tâm thế này khiến nhiều người thắc mắc. Giải đáp câu hỏi của cư dân mạng, chồng Đoàn Di Băng cho hay thực ra gia đình nhà vợ theo đạo Phật, khi lấy anh cô theo đạo Công giáo bên chồng. Về bản chất, khi ở nhà chịu tang người thân, Di Băng vẫn phải tuân thủ theo tục lệ gia đình đưa ra. Mặc dù rất buồn và thương ông nội nhưng cô nàng cũng đành chịu.

Chị em Di Băng về đông đủ chịu tang ông nội. Ảnh: FBNV
Chị em Di Băng về đông đủ chịu tang ông nội. Ảnh: FBNV

Hiện tại, 4 chị em Đoàn Di Băng đã có mặt đông đủ tại nhà riêng để chịu tang ông nội. Cô nàng không giấu được nỗi buồn vì mất đi người thân những ngày cuối năm. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến Di Băng, mong cô nàng sớm vượt qua mất mát.

Nữ đại gia có gia đình theo Phật nhưng khi lấy chồng Di Băng phải theo đạo Công giáo bên chồng. Ảnh: FBNV
Nữ đại gia có gia đình theo Phật nhưng khi lấy chồng Di Băng phải theo đạo Công giáo bên chồng. Ảnh: FBNV

Đoàn Di Băng sinh ra trong gia đình đông anh em, gia cảnh nghèo khó. Bởi hoàn cảnh như thế, cô nàng rất nỗ lực lao động để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Kể từ khi cưới chồng, Đoàn Di Băng cùng ông xã kinh doanh trên nhiều lĩnh vực và gặt hái thành công. Vợ chồng Đoàn Di Băng sau đó được mệnh danh là gia đình hào môn vì sở hữu khối tài sản "khủng" cũng như lối sống xa hoa, thượng lưu bậc nhất. Cô nàng nổi tiếng bởi độ chịu chơi và chịu chi khi sắm sửa đồ hiệu thẳng tay. Tuy vậy, Đoàn Di Băng cũng gây thiện cảm với công chúng vì thường xuyên làm từ thiện, giúp đời, giúp người.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục