24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng gây tranh luận vì mặc váy nữ sinh đến nơi tôn nghiêm, ông xã đại gia "bóc giá" trang phục gây sốt

Chủ nhật, 31/03/2024 | 20:27 (GMT+7)

Đoàn Di Băng được nhiều khán giả biết đến là Nữ đại gia với cuộc sống đầy sang chảnh. Tuy nhiên mới đây, cô lại vướng tranh cãi vì diện trang phục không phù hợp đến nơi tôn nghiêm.

Mới đây, Đoàn Di Băng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi trang phục mà cô lựa chọn để đi tham dự Lễ Phục sinh. Thậm chí, đoạn Clip cô đi lễ đã nhận về hàng trăm lượt view trên TikTok cùng nhiều bình luận trái chiều.

Theo đó, Đoàn Di Băng đã diện váy xếp ly ngắn và áp sơ mi trắng cài nơ. Người đẹp còn dịu dàng mix cùng đôi giày Mary Jane xinh xắn đang là hot trend thời gian gần đây. Chưa dừng lại ở đó, cô còn hoàn thiện vẻ trẻ trung, nhí nhảnh của mình với style trang điểm "sương sương", mái tóc được cột và thắt nơ ton sur ton với chi tiết nơ ở cổ áo.

Đoàn Di Băng gây tranh luận vì mặc váy nữ sinh đến nơi tôn nghiêm, ông xã đại gia 'bóc giá' trang phục gây sốt - ảnh 1

Đoàn Di Băng diễn trang phục nữ sinh đi dự lễ

Tổng thể bộ trang phục được nhận xét là mang phong cách nữ sinh đầy trẻ trung, cá tính, giúp nữ đại gia quận 7 giấu nhẹm đi tuổi tác của mình. Nhìn bộ cánh này, có lẽ nhiều người sẽ khó lòng nhận ra năm nay Đoàn Di Băng đã sang tuổi 34 và là mẹ của 3 cô công chúa. 

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc thì bài đăng trên TikTok của nữ ca sĩ cũng có nhiều quan điểm cho rằng, cô ăn mặc thiếu trang nghiêm và không phù hợp với bối cảnh đi lễ. Đáp trả lại lời bình luận của một tài khoản là: "Vẫn nên mặc đồ trang nghiêm khi đi lễ, đặc biệt còn là đại lễ", người đẹp viết : "Ủa chứ ai mặc gì không trang nghiêm".

Đoàn Di Băng gây tranh luận vì mặc váy nữ sinh đến nơi tôn nghiêm, ông xã đại gia 'bóc giá' trang phục gây sốt - ảnh 2

Phong cách của cô vô tình gây ra nhiều tranh cãi

Một số ý kiến trái chiều còn cho rằng, Đoàn Di Băng bị "ném đá" không phải vì cô mặc hở mà vì cô mặc không phù hợp với tuổi. Nhiều người còn đùa rằng có lẽ Đoàn Di Băng đã lấy nhầm bộ đồng phục của con gái để đi lễ.

Trước những ý kiến, ông xã đại gia Quốc Vũ của Đoàn Di Băng cũng lên tiếng đính chính đây hoàn toàn là trang phục của cô. Đặc biệt, mức giá của set đồ này chỉ vỏn vẹn 300k khiến nhiều người bất ngờ. Bởi Đoàn Di Băng vốn luôn gắn với hững bộ đồ hiệu sang trọng, đắt đỏ. Nên việc cô diện set trang phục giá bình dân được đặt hàng online để đi lễ cũng cho thấy sự giản dị của nữ đại gia. 

Đoàn Di Băng gây tranh luận vì mặc váy nữ sinh đến nơi tôn nghiêm, ông xã đại gia 'bóc giá' trang phục gây sốt - ảnh 3

Ông xã đã lên tiếng bênh vực vợ và tiết lộ bộ trang phục có giá hết sức bình dân, giản dị

Đoàn Di Băng gây tranh luận vì mặc váy nữ sinh đến nơi tôn nghiêm, ông xã đại gia 'bóc giá' trang phục gây sốt - ảnh 4

Ông xã Đoàn Di Băng

Nhiều người bày tỏ quan điểm cho rằng, tuỳ vào quy định riêng của từng nơi khác nhau về việc ăn mặc thế nên không thể trách Đoàn Di Băng mặc trang phục không phù hợp. Cũng có nhiều quan điểm bênh vực Đoàn Di Băng vì trang phục cô mặc hoàn toàn nghiêm túc và không hở hang. 

Cho đến mới đây, Đoàn Di Băng cũng đã lên tiếng giải thích. Cô quay clip dài hơn 6 phút để giải thích sự vụ. Theo đó, tại địa điểm cô đi lễ hôm đó, những người đứng đầu của nhà thờ không có quy định nghiêm cấm người đi lễ không được mặc váy. Nên người đẹp cho rằng, bộ cánh của mình không lộ ngực, đùi hay lưng và vẫn đủ kín đáo. 

Đoàn Di Băng gây tranh luận vì mặc váy nữ sinh đến nơi tôn nghiêm, ông xã đại gia 'bóc giá' trang phục gây sốt - ảnh 5

Đoàn Di Băng lên tiếng nói rõ lý do mình chọn bộ trang phục cho dịp này

Người đẹp nói, thời tiết ở Sài Gòn đang rất nóng nực, cô lại mới tăng thêm 5kg nên mặc quần không thoải mái. Nữ đại gia vẫn có thể chui vừa quần nhưng nếu mặc quần dài đi tham dự và làm lễ thì không thể chịu nổi. Bà mẹ đông con cũng đã cố gắng chọn bộ cánh có chân váy dài quá gối để đảm bảo tính thanh lịch và tinh tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục