24h
Yeah1 News

Đỗ Thị Hà thương tích đầy mình, bầm dập móng chân để toả sáng trên sàn runway, CĐM không khỏi xót xa

Thứ hai, 21/08/2023 | 15:26 (GMT+7)

Người hâm mộ vô cùng lo lắng trước tình trạng của hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi kết thúc phần trình diễn Trang phục truyền thống đầy ấn tượng.

Là một trong những bông hoa xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ của giới hoa hậu Việt, Đỗ Thị Hà luôn khiến khán giả ngưỡng mộ và yêu mến. Không những vậy, cô nàng cũng thường xuyên củng cố kiến thức trong hành trình học vấn của bản thân. Bên cạnh thời gian chờ tốt nghiệp đại học, mỹ nhân sinh năm 2001 rất nhiệt tình tham gia những sự kiện và các sàn diễn thời trang để luôn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với hình ảnh của cô.

Góp mặt trên sân khấu của đêm thi Trang phục truyền thống thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với hình ảnh rạng rỡ, thanh tao. Cô nàng xuất hiện cùng với bộ áo dài cách điệu, thiết kế đến từ sự nhộn nhịp, sôi động, đầy màu sắc của Sài Gòn về đêm. 

Nàng hậu tỏa sáng trong trang phục 'Sài Gòn về đêm'
Nàng hậu tỏa sáng trong trang phục "Sài Gòn về đêm"

Bộ trang phục đặc biệt này có màu sắc chủ đạo là màu bạc ánh kim, nhà thiết kế tô điểm lên chiếc áo dài rất nhiều đá pha lê đính kèm, tạo nên bộ áo dài vừa trang trọng, lịch thiệp, nhưng cũng rất quý phái, rạng rỡ.

Ngoài ghi ấn tượng bởi trang phục lộng lẫy, Đỗ Thị Hà cũng cho công chúng thấy tại sao cô nàng lại là một trong những nàng hậu tài năng nhất bởi thần thái trình diễn trên sân khấu, sự chuyên nghiệp thể hiện rõ nét trên từng bước đi của cô. 

Lung linh và lộng lẫy trên sân khấu cùng nhiều tiếng hò hét của người hâm mộ, nhưng Đỗ Thị Hà gặp phải tình trạng khiến mọi người vô cùng xót xa. Người đẹp gốc Thanh Hóa đăng tải nhiều hình ảnh cô nàng bị rách da đến mức đổ máu, ngón chân sưng tím gần như bị dập vì nhiều ngày nỗ lực tập luyện cùng với đôi giày cao gót. Người hâm mộ lo lắng và khuyên cô nàng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn và chữa trị vết thương.

Dù bị thương khá nghiêm trọng, Đỗ Thị Hà vẫn tự hào khoe thành quả sau khi hoàn thành phần trình diễn
Dù bị thương khá nghiêm trọng, Đỗ Thị Hà vẫn tự hào khoe thành quả sau khi hoàn thành phần trình diễn

Đằng sau những giây phút cháy hết mình trên sân khấu, các cô gái xinh đẹp của giới hoa hậu đã phải cố gắng rất nhiều, đánh đổi mồ hôi, công sức và thậm chí rướm cả máu. Vì thời lượng góp mặt trên sân khấu không nhiều so với MC và ca sĩ, nên các cô nàng rất tranh thủ và nỗ lực hết mình với phần trình diễn của bản thân, biến những giây phút ngắn ngủi trở nên hoàn hảo hết sức có thể. 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục