24h
Yeah1 News

Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ vẫn giữ vững phong độ, “nổi bần bật” với đôi chân 1m11 trứ danh hoa hậu

Thứ hai, 03/04/2023 | 11:52 (GMT+7)

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn gây chú ý bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, nàng hậu gây “choáng” khi khoe chân dài 1m11 với váy xẻ tà trong lần xuất hiện mới đây.

Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà ngày càng thể hiện hết thực lực của bản thân khi thường xuyên góp mặt vào nhiều lĩnh vực tại làng giải trí Việt. Hơn thế nữa, người đẹp gốc Thanh Hóa luôn khiến fan sắc đẹp "điêu đứng" với bởi nhan sắc ngày một thăng hạng, mỗi khi nàng hậu xuất hiện. Đặc biệt, tư duy đổi mới và tích cực biến hóa hình ảnh với gu thời trang "cắt xẻ" Đỗ Thị Hà ưa chuộng luôn là tâm điểm tạo được điểm nhấn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, Đỗ Thị Hà tham gia một sự kiện giải trí dành cho sinh viên diễn ra tại Hà Nội với tư cách MC của chương trình. Tại đây, cô ghi điểm với diện mạo tươi tắn cùng kỹ năng dẫn dắt tự nhiên, vui vẻ.  Ngoài nhan sắc ngày một thăng hạng, gu thời trang "cắt xẻ táo bạo" của nàng hậu Thanh Hóa luôn là tâm điểm giúp Đỗ Thị Hà gây chú ý trong mắt công chúng.

Cận cảnh đôi chân dài 1m11 trứ danh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.
Cận cảnh đôi chân dài 1m11 trứ danh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Theo đó, điều gây ấn tượng hơn hết là những bộ cánh được người đẹp sinh năm 2001 diện trong sự kiện lần. Cụ thể, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút mắt trong một thiết kế chiếc đầm với thiết kế bó sát, điểm nhấn là phần xẻ chân cao đến hông giúp khoe trọn cặp đôi chân dài 1m11 làm nên thương hiệu của nàng hậu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gợi cảm đảm nhiệm vị trí MC chương trình.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà gợi cảm đảm nhiệm vị trí MC chương trình.
Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ vẫn giữ vững phong độ, “nổi bần bật” với đôi chân 1m11 trứ danh hoa hậu - ảnh 4

Đỗ Thị Hà luôn khiến fan sắc đẹp "đứng ngồi không yên" mỗi khi lên đồ để khoe triệt để lợi thế hình thể. Nàng hậu 2001 giữ vững phong độ khi diện bộ cánh quyến rũ với thiết kế xẻ tà cao đến hông. Dù qua camera thường, đôi chân 1m11 làm nên thương hiệu của Đỗ Thị Hà vẫn khiến fan sắc đẹp trầm trồ.

Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ vẫn giữ vững phong độ, “nổi bần bật” với đôi chân 1m11 trứ danh hoa hậu - ảnh 5

Tuy nhiên, với những trang phục có thiết kế "cắt xẻ" cũng đôi lần khiến nàng hậu khổ sở để tránh xảy hớ hênh trước ống kính. Cụ thể, Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn giữ gìn hình ảnh khi khi người đẹp cẩn thận dùng tà sau để che đi phần hở của chân khi ngồi, tiết chế bớt sự gợi cảm.

Đỗ Thị Hà dùng tà sau che chắn kỹ lưỡng, tránh sự cố hớ hênh trước ống kính
Đỗ Thị Hà dùng tà sau che chắn kỹ lưỡng, tránh sự cố hớ hênh trước ống kính

Có thể thấy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà có nhiều cơ hội hơn để thử sức bản thân ở các khía cạnh hình ảnh, không nhàm chán với hình mẫu hoa hậu. Theo đó, mỹ nhân 2001 luôn thay đổi đa dạng từ hình tượng ngọt ngào, nền nã sang cá tính, quyến rũ không khiến fan thất vọng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục