24h
Yeah1 News

Đọ sắc chung khung hình với Xoài Non, Phương Anh Đào liệu có lép vế khi chênh đến 10 tuổi?

Thứ hai, 19/02/2024 | 21:58 (GMT+7)

Đứng chung một khung hình, liệu rằng nhan sắc của Phương Anh Đào và Xoài Non ai sẽ sáng hơn?

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại màn đọ sắc của diễn viên Phương Anh Đào và hotgirl Xoài Non khi cùng đứng chung khung hình đã trở nên viral trên mạng xã hội. Dù chỉ có vài giây ngắn ngủi, nhưng đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận bàn tán sôi nổi. 

Theo đó, đoạn clip được ghi lại khi Xoài Non cùng ông xã Xemesis đến tham dự buổi ra mắt phim Mai do Phương Anh Đào đảm nhận vai nữ chính. Màn đọ sắc của cả hai đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì bất phân thắng bại. 

Đọ sắc chung khung hình với Xoài Non, Phương Anh Đào liệu có lép vế khi chênh đến 10 tuổi? - ảnh 1

Khoảnh khắc Xoài Non và Phương Anh Đào chung khung hình khiến nhiều người chú ý

Phương Anh Đào vốn là nữ chính của sự kiện nên đã chọn diện chiếc đầm đỏ đầy nổi bật. Lợi thế chiều cao cùng gương mặt sáng, thần thái minh tinh càng giúp cô tỏa sáng hơn trên thảm đỏ. Đặc biệt ở ngoài đời, Phương Anh Đào còn toát lên vẻ trẻ trung, rạng rỡ rất khác so với trên phim. '

Đọ sắc chung khung hình với Xoài Non, Phương Anh Đào liệu có lép vế khi chênh đến 10 tuổi? - ảnh 2

Phương Anh Đào khoe vóc dáng quyến rũ cùng thần thái chuẩn minh tinh

Trong khi đó, Xoài Non cũng không hề kém cạnh khi diện chiếc đầm đen kiểu dáng đầy quyến rũ. Với làn da trắng cùng mái tóc sáng màu, bà xã Xemesis càng trở nên nổi bật và cá tính. Dù chỉ quay bằng cam thường, nhưng visual của Xoài Non vẫn vô cùng sáng, không làm người xem cảm thấy thất vọng. 

Đọ sắc chung khung hình với Xoài Non, Phương Anh Đào liệu có lép vế khi chênh đến 10 tuổi? - ảnh 3

Xoài Non đứng bên cạnh cũng không hề lép vế

Có thể thấy rằng khi đứng cạnh nhau, Xoài Non và Phương Anh Đào đều toát lên vẻ đẹp rất riêng khiến người khác không thể rời mắt. Đặc biệt, dù lớn hơn 10 tuổi nhưng Phương Anh Đào vẫn trông không hề lép vế, còn Xoài Non vẫn rất thần thái, không bị lấn lướt chút nào. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng 2 người đẹp theo đuổi hình tượng khác nhau nên việc so sánh xem ai hơn ai là điều rất khó. 

Đọ sắc chung khung hình với Xoài Non, Phương Anh Đào liệu có lép vế khi chênh đến 10 tuổi? - ảnh 4

Màn đọ sắc bất phân thắng bại

Phương Anh Đào sinh năm 1992, là nữ diễn viên đang lên và được rất nhiều khán giả yêu thích. Cô nàng sở hữu nhan sắc mộc mạc, giản dị cùng nét diễn chân thật đã hoàn toàn chinh phục khán giả qua từng vai diễn lớn nhỏ của mình. 

Đọ sắc chung khung hình với Xoài Non, Phương Anh Đào liệu có lép vế khi chênh đến 10 tuổi? - ảnh 5

Nhan sắc như nàng thơ của Phương Anh Đào

Trong khi đó, Xoài Non là nàng hotgirl đình đám với nhan sắc bất chấp camera thường, dù bị quay lén cũng không hề lộ góc chết. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Xoài Non đều chiếm trọn spotlight vì vẻ ngoài như búp bê của mình. 

Đọ sắc chung khung hình với Xoài Non, Phương Anh Đào liệu có lép vế khi chênh đến 10 tuổi? - ảnh 6

Xoài Non cùng vẻ đẹp bất chấp cả cam thường

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Anh Đào   MAI   xoài non  

Cùng chuyên mục